Chương 68: Đôi khi, không biết gì mới là chuyện tốt

612 103 12
                                    

Leader sẽ dẫn dắt Stardust trong tương lai.

Vì đây là chức vụ một khi đã quyết định sẽ không thể dễ dàng thay đổi nên tôi không còn cách nào khác ngoài việc lựa chọn cẩn thận.

Mặc dù chọn Leader là nội dung giải trí trong buổi live nhưng bảy thành viên ở đây đều rất nghiêm túc với vấn đề này.

Leader thực sự rất quan trọng.

Jin Se Hyun, người đã quan sát một lúc, cẩn thận mở miệng: "Có ai muốn tình nguyện không?"

Swoosh. Ba người đồng loạt giơ tay lên.

"Si Woo hyung, Jun Seo hyung và Seong Bin hyung?"

"Đúng vậy." Người ta nói rằng vai vế quan trọng nhất. Cha Seong Bin tiếp tục phát biểu với vẻ mặt trang trọng: "Với tư cách là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm, anh không thể không ứng cử."

"Ồ, em hiểu rồi."

"Thật tuyệt, hyung."

-Ahahahahahaha, sao mấy đứa lại trông vô hồn trước lời tuyên bố hùng hồn của Cha Seong Bin vậy?
-Tiếc là không ai để ý đến Seong Bin
-Seong Bin là thành viên lớn tuổi nhất...? Tôi thực sự không biết

Jin Se Hyun chỉ liếc Cha Seong Bin một cái, và không phản ứng gì thêm.

Thực tế, không ai nói thành lời nhưng mọi người đều có suy nghĩ tương tự nhau.

'Tôi không nên để hyung này làm lãnh đạo.'

Stardust do Cha Seong Bin dẫn dắt? Tôi thực sự không muốn tưởng tượng cảnh đó.

Ai cũng được, miễn là không phải Cha Seong Bin.

Jin Se Hyun đặt tay lên vai Seo Han, phỏng vấn:
"Seo Han, em nghĩ ai ổn nhất?"

"Ừm..." Seo Han xoa cằm với vẻ mặt đắn đo.

Vì Seo Han đều từng làm việc cùng nhóm với Si Woo và Jun Seo, nên cậu biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của họ.

Khó nhỉ. Chuyện này.

"Em nghĩ em đều thích cả bố lẫn mẹ ngang bằng nhau."

"À, anh cũng vậy."

-Một so sánh điên rồ nhưng thích hợp kekekekeke
-Phát ngôn kỳ lạ của Seo Han - Ha Jun Seo: Mẹ; Kang Si Woo: Bố
- Tôi nghĩ dù là ai trong hai đứa đều sẽ làm tốt công việc của Leader thôi. Bởi vì cả hai đều có tố chất lãnh đạo.

Mặc dù Seo Han không tiết lộ cụ thể danh tính của bố và mẹ, nhưng đây là nhận xét thực sự rõ ràng.

Không chỉ Fan hâm mộ mà các thành viên khác cũng hiểu ngay hàm ý trong câu miêu tả của Seo Han.

Trừ một người duy nhất...

Cha Seong Bin.

"Vậy anh là bố hay mẹ?"

"Hả?"

Cha Seong Bin vừa giơ tay chỉ vào bản thân vừa cười rạng rỡ. Seo Han nhắm mắt né tránh vì thấy xấu hổ.

'Tôi nên trả lời thế nào?'

Câu hỏi của Cha Seong Bin đã được Seo Ha Im giải quyết.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ