Chương 146: Người lớn không nên làm điều đó (1)

172 39 0
                                    



Vừa tiến vào đại sảnh tầng một, một gương mặt quen thuộc vẫy tay chào từ xa.

Đây là lần đầu tiên tôi gặp chị ấy trực tiếp, nhưng giọng của chị rất quen thuộc với tôi vì tôi đã xem video ở 'Stardust Project' và gọi điện với chị vài lần.

"Ở đây!"

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Seo Choyoung là gì? Đôi mắt to cùng giọng nói vui vẻ. Ai cũng có thể nhận ra chị và Seo Ha Im là chị em ruột.

Bạn có nghĩ mọi người sẽ ghét vì hai người họ giống nhau không? Với tình trạng này, tôi nghĩ chúng tôi sẽ coi nhau như người thân dù chỉ mới gặp đi nữa.

"Xin chào, hân hạnh được gặp chị."

"Ừ, em đã gặp khó khăn khi đến đây nhỉ!"

Những lời lẽ gay gắt luôn xuất hiện trong cuộc trò chuyện với Seo Ha Im qua điện thoại, nhưng khi tận mắt nhìn thấy, chị dường như có tính cách rất sôi nổi.

Vì một thành viên trong nhóm của em trai đã đến tận chỗ này nên thái độ của chị cho thấy, chị muốn tạo cho tôi cảm giác thoải mái nhất có thể.

"Cảm ơn."

"Chúng ta lên trên nhé?"

Chúng tôi không thể trò chuyện nghiêm túc trong một thời gian dài ở phòng chờ tầng một vì có rất nhiều người đang theo dõi. Chúng tôi quyết định lên lầu, bắt đầu nói chi tiết hơn.

Sau khi chào hỏi ngắn gọn, tôi đi theo chỉ dẫn của Seo Choyoung mà không nói một lời.

"..."

"Haha..." Tôi chỉ cười ngượng khi đi lên thang máy.

Thoạt nhìn, trông giống người nổi tiếng đến phỏng vấn cho tạp chí, nhưng thực tế, hôm nay tôi có chuyện khác cần hỏi.

Tôi nên bắt đầu từ đâu và nên nói như thế nào?

Khi tôi nuốt nước bọt, quan sát Seo Choyoung, chị ấy phá vỡ sự im lặng, hỏi bóng hỏi gió.

"Sao em lại đến đây? Ha Im bị gì à?"

Dù có hình tượng tươi sáng nhưng Seo Ha Im vẫn là người trưởng thành.

Không ai nghĩ rằng tôi ghé thăm với một lý do tầm thường chẳng hạn như có hứng thú với thời trang.

"Kỳ quặc. Trông thằng bé hơi điên, nhưng không phải là loại sẽ ra ngoài gây rắc rối." Seo Choyoung, người đánh giá về em trai mình rất khách quan, nghiêng đầu lẩm bẩm.

Sau khi cân nhắc nhiều khả năng, cô đã đi đến kết luận hợp lý nhất: "Hay là có chuyện gì đó đang xảy ra với nhóm?"

"Không phải như thế."

Ding Dong-

Cửa thang máy mở ra.

Tôi theo Seo Choyoung ra ngoài, hít một hơi thật sâu.

Tôi phải tiếp cận chủ đề thận trọng nhất có thể.

Có lẽ tôi chỉ hiểu sai về mối quan hệ gia đình của Seo Ha Im rằng anh bị moi tiền hoặc có lẽ chính chị gái Ha Im cũng biết điều đó.

Vì vậy, tôi phải xác nhận trước.
.
.
.
.

"Em có một số câu hỏi muốn hỏi chị."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ