Chương 128: Vượt ngục (4)

241 46 3
                                    

Tập 2 của Nhà tù Dust đã tải lên. Seo Han thở dốc, trốn sau hành lang tầng ba.

"Ha... Chúa ơi."

Vậy...

Sống sót với tư cách là thành viên trẻ nhất của Stardust quả là một nhiệm vụ khó khăn.

[Chiến đấu đi cậu bé dũng cảm nhất!]

Có phải vì tôi đã nghe thấy tiếng cổ vũ bùng nổ năng lượng của Cha Seong Bin không? Bằng cách nào đó, tôi đã thành công trong việc trốn thoát khỏi sự bao vây của Kang Si Woo và Seo Yi An.

Trailer tiết lộ rằng Jin Se Hyun, người duy nhất tôi có thể dựa vào bị bắt vào tù, tôi bị bỏ lại một mình và chưa tìm thấy được quả bóng vàng nào.

Đó cũng là video tóm tắt ngắn gọn về tình hình hiện tại. Seo Han thở dài nhìn vào camera.

"Tôi tìm thấy hai quả bóng màu xanh lá và hai quả bóng màu xanh dương. Nhưng không thể hiểu được gợi ý."

Nghe nói còn một chặng đường dài phải đi.

"Trừ một quả bóng đỏ ra, tôi vẫn cần tìm chín quả bóng màu khác ngay bây giờ."

Là người sống sót duy nhất, việc thực hiện một cuộc tìm kiếm toàn diện có vẻ khó nhằn.

"Bởi vì tôi không biết sẽ gặp ai ngoài kia... Hiện tại tôi phải rất cẩn thận..."

Seo Han buột miệng bày tỏ sự bất bình của mình trước ống kính, sau đó đôi mắt cậu lập tức mở to.

"A, xin lỗi."

"...!"

Đây không phải lúc để nói chuyện như thế... Tôi giao tiếp bằng mắt trực tiếp với người quay phim.

Và...

PD quay phim trông khá lúng túng, anh ấy né tránh ánh mắt của Seo Han.

Seo Han vẫn mỉm cười rạng rỡ trước ống kính, cậu nói: "Dù sao thì... Tôi đến để sử dụng quả bóng vàng này."

Không thể một mình tìm hết toàn bộ mười quả bóng gợi ý còn lại.

Tôi đưa ra một quyết định đúng đắn là chiêu mộ thêm nguồn lao động.

Seo Han tự tin bước về phía hành lang tầng ba vắng vẻ.

Cùng lúc đó, các thành viên bị nhốt ở phía xa, trong phòng hội nghị bằng kính, nơi được gọi là nhà tù, bắt đầu hét lên sung sướng.

Seo Ha Im vừa áp mặt vào cửa kính vừa làm ầm lên: "Wao wao!"

"Seo Han!"

"Seo Han, đợi chút!"

Điều này có đúng không?

Các anh trai đón tôi với gương mặt rạng rỡ.

"Ha. Em đây." Seo Han cười, giơ cao quả bóng vàng trên tay. Ngay lập tức, những tiếng hò reo nồng nhiệt lại vang lên.

"Wow, anh tin em!"

"Seo Han hyung~!" Cha Seong Bin hét to: "Anh không có ở đó, em chỉ thấy mỗi ánh sáng thôi".

Seo Han, người không muốn bị anh trai hơn tận ba tuổi đối xử như một người anh, cậu giấu quả bóng vàng óng ra sau lưng, tỏ vẻ mặt chán ghét.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ