Chương 64: Một bài hát nổi tiếng như thế nào

762 97 6
                                    

Tôi không phải là người duy nhất ngạc nhiên trước hiệu suất làm việc vô cùng nhanh của Doubles: "Công ty đã có kế hoạch rồi sao?"

"Đúng vậy, trước khi Dự án Stardust bắt đầu tôi đã viết kế hoạch xong!"

Jin Se Hyun thốt lên một tiếng cảm thán ngắn, kèm khuôn mặt bị sốc.

Mặc dù Doubles là công ty lớn, nhưng họ thường bị Fan mắng vì thái độ làm việc chậm chạp nhưng lần này Doubles lại hoàn thành công việc nhanh đến mức đáng ngạc nhiên.

Có vẻ như Doubles muốn chúng tôi ra mắt ngay khi chương trình kết thúc.

Chuyện gì xảy ra Doubles vậy? Sao họ không làm như bình thường!

"Đây là bản kế hoạch phải không?"

Kang Si Woo đặt hợp đồng mà anh đã đọc kỹ từng điều khoản xuống, chuyển sự chú ý sang dự án ra mắt đang bày trên bàn.

"Ừm."

Thoạt nhìn, có một thế giới quan chứa đầy bối cảnh phức tạp. Anh mở bản kế hoạch một cách cẩn thận, kiểm tra trang đầu tiên.

Ngay lúc đó.

"Chờ một chút. Để tôi giải thích!"

'Tôi có nên nói concept này hơi thái quá không?'

Một nhân viên của tổ kế hoạch tích cực xung phong với đôi mắt hoạt bát.

Mái tóc dài thẳng màu nâu. Nhân viên đó là Shin Ji Ye, người đang ngồi cạnh tổ trưởng đội AR Kim Seyoung.

Có vẻ như Album này là Album đầu tiên cô tham dự với tư cách Producer, vì thế cô mới nói bằng giọng phấn khích lạ thường như vậy.

"Thế giới quan của Stardust Project là không gian ngoài vũ trụ, chúng tôi dự định sẽ thực hiện Album đầu tay của các bạn có concept nhất quán với thế giới quan này."

Bối cảnh cơ bản của Album bắt nguồn từ thế giới quan của Dự án Stardust. Là câu chuyện về 7 cậu bé bị mắc kẹt trong Stardust World, vào một ngày nọ họ hạ cánh xuống Trái đất.

"Bạn sống tại Stardust World, sau đó vô tình đặt chân lên vùng đất mang tên Trái đất, ở đây bạn gặp một cô gái... Và yêu!"

"Ha."

Tính đến thời điểm hiện tại, concept có nội dung giống câu chuyện tình yêu của người ngoài hành tinh khá điển hình.

Nhưng.

"Mọi người đều biết, thời gian trong Vũ Trụ khác với thời gian trên Trái Đất. Thuyết tương đối của Einstein! Các bạn đều biết phải không?"

"Chắc sẽ vui lắm."

"Hả?"

Hai mắt của Jun Seo và Se Hyun sáng lấp lánh, còn mắt của Hai Im đang mất tập trung.

Dù sao đi nữa, tôi đang tự hỏi đây là loại thế giới quan gì, mà phải sử dụng cả thuyết tương đối...

Sau đó, concept hậu tận thế được giới thiệu.

Shin Ji Ye chỉ vào trang đầu tiên của bản kế hoạch với vẻ mặt nghiêm túc.

"Những chàng trai rời khỏi Trái đất không thể quên cô gái họ yêu, họ quay lại tìm kiếm... Khi đó, địa cầu đã hoang tàn(?)..."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ