"Wa, cậu ấy sắp tới rồi."Ngay khi chuông thông báo sắp phát sóng của Ứng dụng Ui vang lên, con số ở khung trò chuyện nhanh chóng tăng vọt.
Kỳ lạ thay, cô có cảm giác sau mỗi tập live số lượng người xem càng ngày càng tăng.
Điều đó có nghĩa là mức độ phổ biến của nhóm đang ngày càng phát triển.
"Dusty!"
Ha Jun Seo lùi lại một bước, mắt anh sáng lấp lánh.
Anh ấy hành động như vậy sau khi xác nhận màn hình hiển thị bình thường.
"Các bạn đã xem ảnh concept của bọn mình chưa?"
Cùng lúc đó, hưởng ứng nhiệt tình tràn về. Xen kẽ giữa hành loạt bình luận bằng tiếng nước ngoài dần dần giảm bớt, cô thấy một vài câu tiếng Hàn như 'Bọn tớ rất mong chờ sự trở lại của các cậu, đẹp trai quá, hãy giết chết tụi em đi'.
Lần này, Kang Si Woo kiên quyết lắc đầu: "Lần này bọn mình quyết định không tiết lộ gì cả."
"Không nhé, không nhé~" Cha Seong Bin cười nói. Anh nói thêm trong khi vỗ nhẹ vào Seo Han đang ngồi bên cạnh.
"Nhìn nè, em út của chúng ta đã bị phong tỏa hoàn toàn."
Đầu cậu bị giấu kín trong mũ của áo hoodie. Seo Han gật đầu, kéo chặt dây áo hoodie thêm một chút.
"Màu tóc của mình là bí mật."
Đối với Dusty đã xem ảnh concept đăng tối qua thì đó là một câu nói vô lý.
- Hả??
- Kakakakakakakaka tại sao Do Seo Han lại hành động như vậy?
- Để che màu tóc???
- Bé đã tiết lộ trong ảnh concept rồi, em là người đầu tiên được công bố đó lol.
- Cậu tính giấu gì nữa?Jin Se Hyun, người đang đọc từng bình luận, quay đầu lại. Anh không chắc lắm, nhưng theo lời khẳng định của Dusty thì nó như thế này.
"Nè, nghe nói màu tóc của em đã được công bố hôm qua."
"Ha?" Seo Han chớp mắt, kiểm tra các bình luận đổ về.
Trước đây, có lẽ tôi sẽ bị kinh ngạc bởi lời nói của Dusty, nhưng giờ thì không.
"A, đừng nói dối chứ." Seo Han lắc đầu, tỏ vẻ như kiểu cậu sẽ không bị fan dụ dỗ.
"Mình sẽ không bao giờ bị lừa nữa đâu nhá."
- Không, màu tóc thực sự đã bị lộ rồi.
- Tin chị đi haha
- Seo Han mất niềm tin với fan vì bị lừa quá nhiều kkkkkkk
- Seo Han, ra kiểm tra tweet đi.
- Ai đó cứ lừa Seo Han của chúng ta suốt ㅠㅠ"Màu tóc của mình là chuyện bí mật tuyệt đối. Mình có thể nói cho bạn một điều: Mình rất đẹp trai."
Seo Han tự hào, có lẽ vì cậu nghĩ đó là một tiết lộ tuyệt vời.
Trông cậu có vẻ vui mừng khi được tẩy tóc lần đầu tiên trong đời.
- Đó là sự thật đã được biết đến 18 năm nay.
- Màu tóc của em vốn nổi tiếng toàn cầu mà, Golden Hamchi.
- Có phải mỗi mình Seo Han không biết vụ ảnh concept không? Tại sao bé không biết ảnh của bé đã được đăng lên lmao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficção GeralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...