Tôi đã nghĩ cả nhóm sẽ giơ tay lên nhưng bất ngờ là không phải ai cũng nghĩ như tôi.
Người giơ tay gồm Lee Jun Hyuk, Seo Ha Im và Ha Jun Seo.
Trong cuộc thi quan trọng tới tương lai của bản thân thế này, ai cũng muốn trở thành center, nhưng tôi không thích bị kéo vào cuộc chiến dễ phân định thắng bại.
Người có năng lực và hình ảnh phù hợp cho bài hát sẽ được tuyển định vào vị trí center.
Tôi được đề cử trở thành center cho bài hát chủ đề của chương trình rồi. Lẽ dĩ nhiên, dù không dám khẳng định chắc chắn rằng tôi sẽ giành được suất center đó... Nhưng tôi nên cẩn thận hành vi của mình, nếu tôi cũng tham gia cuộc bầu chọn center này, tôi có thể bị chỉ trích và gắn mác 'tham lam'.
'Tôi nên chọn ai đây?'
Vì thế, thay vì mình là center, tôi quyết định xem ai là người thích hợp nhất.
Jin Se Hyun bình tĩnh bày tỏ ý kiến: "Nếu là center, bạn sẽ là người đại diện cho bài hát của chúng ta."
"Vâng, đúng vậy."
"Không phải nên chọn người có hình ảnh giống với phong cách của bài hát sao?"
Căn cứ logic đó, người bị loại đầu tiên là...
"Ý cậu là tôi không hợp?"
Wow, tôi không nghĩ mọi người sẽ cố ý nhắc tên anh ta, nhưng xem anh ta tự mổ xẻ mình kìa.
Cơ mà anh ta nói đúng đấy.
Đây là bài hát OST về thanh xuân. Không phải bộ phim xã hội đen.
"Hmmm!" Ngay cả khi anh ta giả vờ cười, đôi mắt vẫn im lặng.
Toàn bộ đều được camera quay lại, tôi lo lắng tới mức sắp phát điên.
Jin Se Hyun mở miệng, thay vì trực tiếp trả lời câu hỏi của Jun Hyuk, anh nói: "Theo ý kiến cá nhân, tôi đề cử Seo Ha Im vào vị trí center."
"Ơ, tớ á?"
Tôi tán thành với ý kiến của Se Hyun. Không nhắc đến ác cảm với Jun Hyuk, nếu bối cảnh bài hát là trường học thì Seo Ha Im phù hợp với bộ đồng phục học sinh nhất.
Ha Jun Seo đẹp trai kiểu hiền lành nhờ hay cười, nhưng vẻ ngoài hơi trưởng thành một chút, không tươi tắn bằng trẻ vị thành niên. Dù Ha Jun Seo nhảy tốt và giỏi quản lý biểu cảm.
"Tôi đồng ý."
Kỹ năng của Seo Ha Im tốt hơn Lee Jun Hyuk.
Khi tôi đứng về phía Ha Im, Jun Seo hyung gật đầu cười.
"Vậy, anh cũng đồng ý."
"Gì thế, hyung? Anh bỏ cuộc nhanh vậy?"
"Sau khi nghe ý kiến của mọi người, anh nhận ra em thích hợp nhất. Cảm giác... giống học sinh?"
"Đúng thế, cảm giác đó đấy ạ."
Ngay cả Jun Seo người muốn vị trí center, cũng thể hiện sự thân thiện. Bởi vì anh có trái tim nhân hậu.
Cũng chính vì nó, anh luôn là thành viên đầu tiên bước ra bảo vệ nhóm khi những người khác gây rắc rối.
Hình ảnh sự hy sinh của người anh cả hiện ra mơ hồ trong đầu tôi. Như phần thưởng nhận được sau cuộc chiến dai dẳng, gương mặt anh ấy nhanh chóng trở nên hốc hác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Fiction généraleNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...