Chương 45: Kiên trì

708 114 6
                                    

Reng- Reng-

Sau khi kết thúc cuộc họp, trên đường về, điện thoại di động trong túi tôi rung lên ầm ĩ. Tôi lấy điện thoại ra kiểm tra người gọi đến, đó là một cái tên quen thuộc.

Là phóng viên Lee Do Yeon.

Sao chị ấy lại liên hệ với tôi?

Vì chúng tôi không trò chuyện nhiều ở cuộc gọi trước nên tôi cũng tò mò đầu dây bên kia sao rồi.

Bước đệm cuối cùng để chuẩn bị cho việc giành hạng nhất trong nhiệm vụ đồng đội này. Tôi gọi nó là 'đuổi cổ kẻ nghiện ma tuý'.

Tôi bắt máy một cách dứt khoát: "Chào chị, lâu rồi nhỉ."

"Tôi đã đợi lâu đấy. Cậu khoẻ chứ?"

Bây giờ quan hệ của chúng tôi đã cải thiện hơn rồi sao, đến mức quan tâm sức khoẻ của nhau ư.

Tôi cười, bước vội. Mục tiêu là tìm một nơi không ai có thể nghe lén cuộc gọi này.

"Vâng, tôi vẫn khoẻ. Mặc dù tôi đang bận luyện tập."

Sau khi tìm được nhà kho kín, nơi giọng nói tôi không bị lọt ra ngoài, tôi mới vào chủ đề chính.

"Chị liên hệ tôi có chuyện gì vậy?"

"Tin độc quyền?"

"Haha...."

"Cậu biết mà. Tôi đã suy nghĩ cả ngày lẫn đêm về việc khi nào nên phơi bày nó ra."

Phóng viên Lee Do Yeon trả lời thành thật với gọng nói vui vẻ.

Sự thật là, miếng mồi của tôi có thể khiến bất cứ phóng viên nào thèm khát.

Từ ngôi sao đang lên chuẩn bị comback với tác phẩm mới đến thực tập sinh no.1 có giá cổ phiếu đang trên đà tăng vọt của chương trình nổi đình đám.

Bài viết liên luỵ đến nhiều đối tượng của công chúng.

Nếu bài này mà xuất hiện, cơn bão dư luận sẽ kéo dài nhiều ngày lắm.

Phóng viên Lee Do Yeon phấn khích nói: "Tôi muốn giữ tin tức tuyệt vời này và đăng nó đúng thời cơ thích hợp. Seo Han, ra mắt là chuyện quan trọng với cậu, còn với tôi thì không."

Và lý do sâu sắc đấy.

"Thời cơ chuẩn là sau màn comback tạo được tiếng vang lớn, nữ diễn viên đang thực hiện dự án tiếp theo và sự quan tâm của công chúng tới cô ấy đã tăng tới mức cao nhất...?"

"Ồ."

Chị có phải ác quỷ không?

"Tin tức bê bối cũng cần canh thời gian đăng tải thích hợp mới thu về hiệu xuất cao. Seo Han cũng biết rõ điều này. Cậu có gì khác để tôi viết thêm không?"

"..."

Tôi thở dài, bật cười.

Giọng nói vui vẻ nhưng khát máu khiến tôi nhớ đến đôi mắt điên cuồng của chị ấy vào lần gặp trước đó.

Người ta từng nói không ai vô cớ nên duyên với nhau.

Mỗi lần tôi nhìn phóng viên Lee Do Yeon là tôi lại liên tưởng đến người nọ.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ