Chương 71: Không có bí mật (1)

695 93 8
                                    

Ảnh teaser concept của Mini album đầu tiên 'Parallel Universe' của Stardust đã được phát hành.

Bất ngờ tiết lộ vào 12 giờ trưa.

Hai thành viên công bố ảnh teaser concept đầu tiên là anh cả - Cha Seong Bin, và em út - Do Seo Han.

"Ảnh này là gì?"

Một Dusty tình cờ truy cập Twitter ngay lúc ảnh teaser concept được đăng tải.

Cô bịt miệng, hét thầm trong sung sướng: "Điên."

'Đó là bức ảnh khiến tôi phải la hét.'

Dusty nói khẽ mà không nhận ra: "Em điên à?"

Do Seo Han ngồi bên cửa sổ, tựa đầu vào khung. Đôi mắt to đang ngắm nhìn dải ngân hà rộng lớn.

Những ngôi sao xinh đẹp trang trí vũ trụ tối tăm. Seo Han cầm một chiếc đồng hồ cát nhỏ trên tay khi cậu ngước nhìn khung cảnh đẹp đến nghẹt thở.

Bé Hamster nhỏ nhắn đã lớn lên từ khi nào, đôi mắt đầy ưu sầu đập mạnh vào lòng Dusty.

Đây thực sự chỉ là một bức ảnh teaser thôi sao?

Cảm giác sống động quá.

Một bàn tay cô run rẩy mở bức ảnh tiếp theo, một tay khác bịt chặt miệng hơn.

"Seong Bin...!"

Cha Seong Bin tóc xanh, dáng vẻ mà cô chưa từng trông thấy trước đây. Lúc còn ở chương trình Stardust, Cha Seong Bin gây ấn tượng mạnh khi mặc bộ đồng phục học sinh với dáng vẻ tinh ranh.

Bây giờ nét độc đáo đặc trưng của Cha Seong Bin đã tỏa sáng hoàn toàn.

Giống hệt teaser của Do Seo Han, vũ trụ xuất hiện bên ngoài cửa sổ, kèm các ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trong bầu trời đêm.

Cha Seong Bin cong nhẹ khóe miệng trong khi cầm một quả địa cầu nhỏ trên tay.

Chỉ hai bức ảnh. Không biết có bao nhiêu Dusty sẽ khóc vì thấy nó?

Cô thì thầm với đôi mắt bị mê hoặc: "Lần này, Doubles làm thật đấy à?"

Doubles đã hạ quyết tâm. Tạo ra tác phẩm tiêu biểu cho công ty, cô ngửi thấy mùi tiền nồng đậm ngay trong bức ảnh teaser.

"Tôi đoán phản ứng của người xem sẽ kích động lắm?"

Từ độ nổi tiếng có sẵn của mỗi thành viên, cho đến danh hiệu nhóm nhạc nam mới của Doubles.

Trong tình huống mà tất cả mọi người đều đổ dồn chú ý đến màn ra mắt của Stardust, nhóm tung ra teaser đúng thời điểm.

Một Dusty, Fan Kpop lâu năm, đã bị ảnh teaser thuyết phục.

Bức ảnh này... Sẽ kỳ lạ lắm nếu không gây ra náo động trong cộng đồng mạng.

Đúng như mong đợi.

"Đã bắt đầu sôi trào một lúc rồi."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ