Tôi rất lo lắng, sợ rằng tình trạng sức khoẻ của Jun Seo hyung yếu tới mức phải nhập viện, nhưng may mắn, anh đã nhanh chóng tỉnh lại.
Tất nhiên, anh ấy chỉ tỉnh thôi, còn sức khoẻ vẫn không tốt.
Khi tôi bước vào phòng tập của Better, sắc mặt Ha Jun Seo tái xanh, anh đang ngồi dựa vào tường.
"Anh, anh ổn chứ?"
"Ư... Ừ. Không sao. Em có thể đưa cho anh một ít nước không?"
Tôi có thể thấy rõ anh ấy đang gồng hết sức để giả vờ rằng mình khoẻ. Khi tôi lấy chai nước trên bệ cửa sổ đặt vào tay anh, Ha Jun Seo gượng cười và nói cảm ơn.
Ừng - ực -
Anh uống nước nhanh để cầm hơi nhưng làn da của anh trông vẫn kém sắc.
Các thực tập sinh khác đổ xô đến vì tin anh ngất xỉu. Ha Jun Seo mỉm cười ngượng ngùng, như thể đối với anh, những ánh mắt lo lắng đó mới là vấn đề khiến cơ thể anh cảm thấy nặng nề hơn.
"Tôi ổn rồi. Mọi người quay về tập luyện đi."
Trong thời điểm gần tới ngày thi vòng ba, bạn không thể cứ đi loanh quanh và thăm hỏi ai đó bạn cho rằng đang bị bệnh, trong khi họ nói rằng mình ổn.
Vì thế các học viên phía xa thò đầu ra, đã hét lên "Cố lên" và quay trở lại phòng tập của mình.
"Anh ơi, giữ gìn sức khỏe nhé!"
"Jun Seo, nhớ nghỉ ngơi thật tốt."
"Được rồi, chúng tôi sẽ đi tập."
Sau khi đám đông tan dần, vẫn còn lại một số gương mặt quen thuộc.
Jin Se Hyun chạy ra ngoài gọi nhân viên và đã quay lại với vẻ mặt lo lắng.
Khuôn mặt anh vẫn đanh lại, như thể cú sốc trước đó vẫn chưa nguôi ngoai.
"..."
"Em có sao không?" Ha Jun Seo cười ngượng nghịu và cố gắng phá vỡ bầu không khí lạnh giá.
"Có lẽ do anh luyện tập quá nhiều. Anh già đi thật sao? Một tuổi, cách biệt có một tuổi thôi? Haha..."
Chuyện xảy ra trong buổi tập của Betters...
Có vẻ như Jun Seo làm việc quá sức, dẫn đến bị ngất.
Tôi nghe nói anh ấy luyện tập cả ngày lẫn đêm, nhưng không ngờ tới mức khiến cơ thể kiệt quệ nhiều như vậy.
Nói thật, tôi ước Jun Seo hyung sẽ đến bệnh viện ngay bây giờ. Nhưng anh ấy dường như không có ý định làm thế.
Ha Jun Seo thận trọng nói, khi nhìn vào mắt Jin Se Hyun. Với tính cách tốt bụng của Ha Jun Seo, có vẻ anh ấy đang cảm thấy có lỗi vì gây ra phiền toái cho đồng đội.
"Đáng lẽ anh nên quan tâm đến tình trạng sức khoẻ của bản thân, anh xin lỗi."
Jin Se Hyun cau mày nhìn Ha Jun Seo, người đang cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...