Chương 35: Giao dịch

725 103 2
                                    

"Ồ, về nhà tôi sẽ xem cái này."

Han Yu Young - nhân viên văn phòng - đang chờ đợi từng giây để xem video.

Cô quá bận rộn cho việc suy nghĩ đến mức đầu óc trở nên hỗn loạn.

Nhanh chân lên!

Hôm nay sau khi kết thúc công việc sớm, trên đường về nhà Han Yu Young đã kiểm tra xem có gì mới để coi không và thấy video concept được đăng tải.

"Ui, tôi phải xem, phải xem ngay lập tức!"

Tất cả đều là video ngắn, mỗi video tầm 1 phút, mỗi thực tập sinh tự nghĩ ra ý tưởng, quay phim theo concept họ cho là điểm mạnh của bản thân. Sau khi xem xong, người hâm mộ thực hiện nhiệm vụ quan trọng là chọn bài hát phù hợp cho thực tập sinh họ push.

Danh sách bài hát đã được đăng trên trang chủ Stardust. Hạn chót là đến 6 sáng mai, nên cô phải nhanh tay lên.

Tất nhiên, trước khi xem video của Seo Han, trong khi di chuyển về nhà, cô đã nghe qua toàn bộ các bài hát có trong danh sách vòng đánh giá thứ 3.

Trong đó có một bài hát có giai điệu sôi nổi và rất là dễ thương, cô đang định nhắm đến nó bình chọn cho Seo Han mà không cần suy xét gì thêm.

Tên bài hát có phải là 'Touch' không?

Dù thế nào đi nữa, mong muốn của Han Yu Young là được xem Seo Han diễn concept dễ thương ít nhất một lần trên sân khấu.

"Tôi đoán cậu ấy sẽ nghĩ ra concept dễ thương..."

Chắc chắn Seo Han biết cậu ấy giỏi gì. Cậu là nghệ sĩ hiểu biểu hiện bản thân hơn bất cứ ai.

Han Yu Young gật đầu, phát video.

Ngay lập tức, Seo Han mặc áo sơ mi trắng xuất hiện, cúi đầu chào.

Có lẽ cậu chỉ mới làm quen với ống kính máy quay nhưng Seo Han cười rất tự nhiên.

Tuy nhiên.

"Xin chào, tôi là Do Seo Han. Cảm ơn bạn đã xem video concept của tôi. Concept hôm nay của tôi là... Sexy."

"Ơ?"

Trong lúc cấp bách, cô đặt mạnh cốc cafe xuống bàn, và suýt đổ hết cafe ra ngoài.

Một khái niệm chưa từng được thể hiện.

Mặc dù Danomove rất khó nhưng Seo Han đã trình diễn quá hoàn hảo rồi, sự hoàn hảo đó được công chứng bằng số điểm tuyệt đối ở vòng đầu rồi nên... Chuyện gì xảy ra với bài hát này vậy, đổi sang concept sexy á???

Han Yu Young ôm trái tim đang đập dồn dập, tập trung sự chú ý vào video.

"Hừm... Vì cậu mới lớn thêm một tuổi nên gợi cảm hơn hả?"

'Waah, nếu Hamster thiên tài của bọn chị cũng giỏi cái này nữa thì sao?'

Đương nhiên, cô không thể vứt bỏ Seo Han dễ dàng như những idol trước đây.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ