"Yên bình đến đáng sợ..." Tôi lẩm bẩm, xoa thái dương đang nhức nhối.
Sau khi Lee Jun Hyuk dọn khỏi ký túc xá, ngày tháng sau đó trở nên yên tĩnh.
Tôi thân thiết với đồng đội hiện tại đến mức sẽ cảm thấy xấu hổ, nếu phải đổi đồng đội vào vòng đánh giá tiếp theo.
"A! Cậu đọc bình luận này chưa? Tôi nghĩ tim tôi suýt rớt ra ngoài vì nhìn thấy câu này luôn á."
"...Nếu tim cậu ngừng đập, cậu sẽ chết."
"Không, cậu mới chết, cái đồ cuồng khoa học!"
Jin Se Hyun và Seo Ha Im vẫn như thường, hai người đấy hay tranh cãi về những nội dung kỳ lạ.
"Này, đừng nhìn mấy thứ đó, nó sẽ khiến em mất tập trung." Ngay cả Ha Jun Seo cũng thường xuyên thưởng thức caffeine với chú gấu bông Dory trên tay.
Bạn cùng phòng của tôi đều là thuộc tuýp hài ngầm nên ký túc xá lúc nào cũng tràn đầy tiếng cười.
Tuy nhiên, kể từ hôm nay, sự yên bình kết thúc.
Vòng đánh giá tiếp theo sắp đến, tôi chẳng mong đợi nhiều về sự hợp tác tốt của các thành viên team mới, bởi những kẻ phản diện còn tệ hơn Lee Jun Hyuk vẫn tồn tại khắp trường quay.
Tích cách của Lee Jun Hyuk bị công khai trước công chúng, nhưng kỹ năng anh ta vẫn tốt.
Ngành này có một số người nổi tiếng bất kể tai tiếng của họ nhiều ra sao.
Trừ khi cả tính cách lẫn kỹ năng tệ, bạn mới bị chôn vùi triệt để.
Làm ơn.
Cho tôi an toàn thông qua vòng thi nhóm thứ hai này.(Tôi) Mọi người ơi, tuần sau có buổi thuyết trình. Chúng ta phân nhiệm vụ nhé. Có ai muốn nhận làm PPT không?
(Tôi) Thật luôn, không ai nhận à??? Vậy tôi sẽ làm PPT. Có ai nhận tập hợp dữ liệu không?
(Tôi) Được rồi, tôi cũng nghiên cứu dữ liệu vậy...
(ABC) Vì năm nay, tôi là sinh viên năm cuối. Tôi không có thời gian rảnh ㅠ_ㅠ Tôi không thể làm gì khác ngoài chấp tay cầu xin ㅠ_ㅠ nhờ cả vào cậu nhé?
(Tôi) (•'_'•)"Ôi, đừng." Tôi lắc đầu dữ dội, nhớ lại những bài đánh giá cuối kỳ bị huỷ hoại vì thành viên trong nhóm từng trải hồi học đại học.
Nếu lúc đó, chủ đề thuyết trình bị đánh giá kém, tất cả lỗi lầm là do tôi.
Lúc này, nếu đánh giá nhóm không thành công, tôi sẽ bị cắt ghép đủ loại video lẫn meme và bị cả nước chế giễu.
Kiếp trước, lý do tại sao tôi xếp hạng thấp nhưng vẫn có thể sống sót qua buổi công bố xếp hạng thứ hai, vì được chung đội với Seo Ha Im và Jin Se Hyun.
"Cuộc đời này, khó mà nhận được may mắn đó lần nữa."
Vì chúng tôi đã chung đội vòng thi nhóm 1 rồi nên khả năng cao vòng thi nhóm 2 sẽ bị tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...