Chương 90: Weekly Pocket Idol (2)

473 75 1
                                    

Dusty Yejin, một sinh viên đại học đã ép chị gái ngồi xem TV để dụ dỗ nhập hội với cô.

Thần tượng mà cô yêu mến dạo gần đây, Stardust.

Thực tế, trong thời gian các cậu ấy còn làm thí sinh, cô thích Dự án này nhưng không đến mức quyết tâm bầu phiếu, ngoại trừ vòng cuối, cô trở nên nghiêm túc hơn sau khi cả nhóm ra mắt.

À, chính xác nhất là vào khoảnh khắc cô xem sân khấu cuối cùng 'Tied To You' của Kang Si Woo.

Nhờ Kang Si Woo xé nát toàn bộ sân khấu đêm chung kết, cô đã gửi tin nhắn bình chọn liên tục như thể bị ma ám trong suốt buổi phát sóng trực tiếp.

Cô là một trong những người quan trọng góp phần vào sự nghiệp ra mắt của Kang Si Woo.

Yejin ngồi xổm trên sàn phòng khách, cầm chiếc điều khiển từ xa trên tay. Cô thì thầm khi chuyển kênh.

"Em thực sự đang cân nhắc, có nên xem cái này hay không..."

"Cái gì."

"Con cái tụi em đang hot."

"Hả?"

"Hót như một chú chim ý."

Chị gái có thể không hiểu nhưng Dusty có thế giới riêng của mình.

Khung cảnh những đứa trẻ của bọn cô, 10 ngày sau khi ra mắt, hoặc nhiều nhất cũng chỉ 2 tuần, đang làm việc vô cùng chăm chỉ bởi vì cả nhóm nghiêm túc với việc trở thành thần tượng.

Chị gái vốn chỉ theo đuổi thần tượng hạng nhất sẽ không thể nào hiểu được cảm giác nuôi dưỡng idol.

'Sự nghiêm túc đáng nể.'

Tinh thần hy sinh hình tượng khi cần thiết.

Dù sao, đoạn video được tung ra trước đó ngoài việc gây choáng váng, đã thu hút vô số sự chú ý.

Bạn bè cô ai cũng hỏi tăm tắp: "Thần tượng ngốc nghếch đó là ai?"

Lúc ấy, một tài khoản mà cô chưa từng thấy trước đây xuất hiện trên Twitter.

Tài khoản được tạo bởi Dusty, người đó lấy cảm hứng từ pre-released video gần đây nhất.

Chú chim kêu lên khi thấy Do Seo Han @callingseohan_2
[Hình ảnh]
Pipipi!! (Do Seo Han đẹp trai quá)

Chú chim kêu lên khi thấy Do Seo Han @callingseohan_2
[Hình ảnh 2]
Bíp bíp! Ipip! Iiiiiiiiiiiiii! (I Love You, Seo Han)

Chú chim kêu lên khi thấy Do Seo Han @callingseohan_2
[Hình ảnh 3]
Ppiiiiiiiiiii... (Tôi phải đi làm vào thứ Hai)

Người đó đăng những bức ảnh đẹp rồi vừa khóc vừa rời đi...

"Tôi có thể cảm nhận được sự điên rồ..."

Có câu nói rằng Idol sao thì Fan vậy, và thực tế đúng như thế.

Dẫu sao thì.

Cô chị bị lôi vào một cách bất ngờ, cúi đầu với vẻ mặt nhăn nhó.

Kiểu như khuôn mặt bị nứt ra.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ