Chương 85: Pre-meeting

537 69 0
                                    

Trong văn phòng Đài phát thanh và truyền hình SBC.

Nhà sản xuất Kim Yeon Chae của 'Weekly Pocket Idol' đang chuẩn bị cho cuộc gặp mặt với biên kịch trẻ nhất.

Cô ấy xoắn tóc khi xem hồ sơ của các nhân vật được mời.

"Ôi, tôi sắp chết rồi."

Hiện tại cô đang ở trong tình trạng rất tồi tệ vì tuần trước chỉ ngủ được ba tiếng.

Khi nhìn vào gương, cô thấy quầng thâm đã kéo dài xuống tận cằm, có lẽ do quá mệt mỏi.

Tại thời điểm này, mọi người đều sắp chết, nhưng cô vẫn tự hỏi liệu có nên đánh thức cả đội bằng caffeine không.

Có vẻ tim cô đang đập điên cuồng, tác dụng phụ do thức suốt nhiều đêm.

Cô già đi rồi, bây giờ việc thức đêm thật khó khăn. PD Kim Yeon Chae lẩm bẩm, vò đầu bứt tai: "Sau khi kết thúc cuộc họp, tôi nghĩ hôm nay tôi cần ngủ một chút..."

Lúc đó, đôi mắt gần như khép hờ của PD Kim Yeon Chae mở ra.

Một gương mặt như tia sáng lấp đầy cuộc sống công sở buồn tẻ....

PD mới Do Seo Jun là nhân viên được tuyển thông qua cuộc tuyển dụng lần này.

'Wow, cậu ấy thực sự rất đẹp trai!'

Sao ai đó có thể trông đẹp trai mỗi ngày như vậy?

Cậu ấy có khuôn mặt mệt mỏi giống như cô, nhưng trong khi cô giống như thây ma thì cậu ấy đẹp trai kiểu suy sụp tinh thần.

Một khuôn mặt dù là zombie cũng sẽ điển trai một cách vô lý...

Cô không thể bỏ qua được.

Cô ấy bắt chuyện với PD Do Seo Jun, người đang chuẩn bị ngồi xuống ghế.

"Cậu có khỏe không? Việc chuẩn bị cho A Boy's Dream diễn ra tốt đẹp chứ?"

"A." Do Seo Jun dừng lại tại chỗ, gật đầu trả lời: "Vâng, chúng tôi tuyển xong thực tập sinh rồi. Tôi nghĩ chương trình sẽ bắt đầu quay một cách nghiêm túc vào tháng tới."

"Ồ, chúc chương trình diễn ra suôn sẻ!"

PD Do Seo Jun không chỉ đẹp trai. Mặc dù mới gia nhập đài truyền hình chưa lâu nhưng cậu ấy đã được biết đến là người làm việc rất xuất sắc.

Chỉ cần nhìn vào bản kế hoạch được chuẩn bị nhanh chóng và sớm hơn dự kiến này đây.

Khả năng khiến đồng nghiệp an tâm hoàn toàn.

Kim Yeon Chae cười vui vẻ, giơ ngón tay cái lên.

Lúc đó, PD Do Seo Jun nhìn lướt qua hồ sơ, hỏi một cách mơ hồ: "Đó là gì?"

"Weekly Pocket Idol. Đội chúng tôi sẽ quay phim vào tuần tới."

Màn hình chiếu hiển thị hai nhóm vừa được tuyển dụng.

Trong số đó, mắt anh mở to khi vô tình trông thấy một cái tên quen thuộc.

PD Kim Yeon Chae, người không biết nội tình, tiếp tục nói với bằng thái độ vui vẻ tột độ: "Đây là Stardust, và nhóm cạnh họ là The Core. Cả hai đều là những tân binh mới ra mắt năm nay, khi tôi nhìn thấy họ, dường như cảm nhận được tài năng nào đó."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ