['Thí sinh' Lee Jun Hyuk "đã trở lại" xuất hiện trong A Boy's Dream của SBC]
Lee Jun Hyuk, thí sinh của Dự án Stardust do TBN tổ chức, sẽ góp mặt trong ' A Boy's Dream'.A Boy's Dream dự định đăng tải một video giới thiệu toàn bộ các chàng trai của họ lên kênh YouTube chính thức vào ngày 29 tháng này.
Khi danh sách các chàng trai sẽ tham gia 'A Boy's Dream' được công bố, cái tên Lee Jun Hyuk lập tức thu hút sự chú ý.
Tiếp đó là Ray của The Core và Lee Do Kyung từng là thành viên lọt vào trận chung kết của Stardust Project. A Boy's Dream dự kiến phát sóng vào tháng 7.
Có những bình luận được đăng nối tiếp nhau ngay bên dưới bài viết đó.
Có vẻ nhà báo muốn thu hút sự chú ý của công chúng bằng cái tên Lee Jun Hyuk, thành viên đầu tiên bị loại vì bị chỉ trích nặng nề trong Stardust Project, nhưng thực tế, còn có một idol khác nổi bật hơn.
"Bài viết về Ray huyng thực sự rất nổi tiếng."
"The Core Ray xuất hiện trong dàn thí sinh A Boy's Dream...? Vì sao tiền bối lại tham gia?"
Jin Se Hyun lè lưỡi, anh không thể hiểu được.
Tôi cũng không thể hiểu nổi tình huống hiện tại.
Bởi vì tôi chưa từng nghe thấy bất cứ thông tin nào.
Sao Lee Do Kyung lại ở đó? Họ không phải những người nghiện cuộc thi thử giọng sống còn mà?
Đó thực sự là một đội hình ngoạn mục. Jin Se Hyun lần lượt đề cập tên từng người trong đội hình.
"Lee Jun Hyuk, Lee Do Kyung, tiền bối Ray..."
Không kết thúc ở đó.
"Thậm chí còn có anh bạn tồi cùng lớp với Seong Bin hyung."
Chúng tôi biết Jang Joo Won, bạn cùng lớp đã đăng tin đồn thất thiệt của Cha Seong Bin cũng là thí sinh của 'A Boy's Dream'.
Jin Se Hyun bật cười, nói: "Em đã tưởng tượng ra quả mìn nào chưa?"
Sẽ có một cú hit lớn mỗi khi bê bối của một trong số họ bị phơi bày.
Tôi cũng biết anh trai tôi sẽ tham gia chương trình với tư cách là PD trẻ tuổi nhất...
Tôi lấy điện thoại ra xem xét tình hình.
Tuy nhiên.
"Ơ?"
"Sao, có chuyện gì nữa à?"
"Điện thoại của em đang báo cháy."
Có vài cuộc gọi nhỡ. Đến từ anh trai tôi.
Một người thường không gọi điện trước, nay lại khẩn cấp gửi rất nhiều tin nhắn.
-Mau trả lời điện thoại.
-Em có biết Lee Jun Hyuk không?
-Hai đứa thân thiết chứ?Hỏi như vậy có ý nghĩa gì?
***
A Boy's Dream có tiết mục tự PR bản thân trong vòng 3 phút.
PD Do Seo Joon đang chỉnh sửa video trong khi xoa thái dương đau nhức.
Không chỉ chỉnh sửa đơn thuần mà còn phải gây ấn tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...