Tầng 3, phòng tập Doubles.
Tiếng dậm chân vang lên như âm thanh gõ trống.
Ba ngày trước buổi biểu diễn của 'Dance in the Night' lễ Chuseok, hôm nay là ngày cuối cùng chúng tôi tập cùng nhau, vì thế chúng tôi đã dành khá nhiều thời gian để luyện tập.
"Một và hai, ba và bốn. Quay lại, tạo dáng. Một lần nữa, hai và ba và bốn. Chà, phần này rất khó mà em nhảy tốt ghê."
"Cảm ơn!"
Biên đạo múa cười vui vẻ, giơ ngón tay cái lên.
Seong Ji Hoo dùng tay vuốt mái tóc ướt đẫm mồ hôi ra sau, đội mũ lên. Có thể nghe thấy tiếng hít thở nặng nhọc khắp nơi.
"Ha... khó quá."
"Em nghĩ bây giờ em cũng sắp chết rồi."
Áp lực muốn hoàn thành phần trình diễn một cách hoàn hảo ngay trong hôm nay khiến chúng tôi có xu hướng làm việc quá sức một chút.
Tuy nhiên, vì cả hai đều không còn nhiều thời gian, chúng tôi không có lựa chọn nào khác.
Seong Ji Hoo cười nói: "Cho dù khó khăn đi nữa, chúng ta hãy tập thêm một lần nữa nhé."
"Được, bắt đầu thôi."
Tuy nhiên, đâu có nơi nào tử tế như thế này, thậm chí còn cung cấp cả biên đạo múa?
Trong Dự án Stardust, có nhiều giai đoạn tôi phải học mọi thứ từ đầu đến cuối với một khoảng thời gian cực kỳ ngắn.
Tôi có thể tự tin khẳng định tôi quá quen với cường độ luyện tập kiểu này.
So sánh đúng nhất, thay vì lo lắng vì cường độ luyện tập, vấn đề mấu chốt ở đây là khắc phục sự lúng túng.
Whoosh- whoosh-
Tôi vừa xoay dải ruy băng đỏ vài lần vừa kiểm tra qua gương.
Ruy băng là phụ kiện được chọn một cách táo bạo để mang lại cảm giác phương Đông cho '7 thousands'.
Tôi cũng từng thử vật tương tự trong 'Tired of You', nhưng dây thừng tạo cảm giác chắc chắn hơn.
Khi thêm đạo cụ vào sân khấu, cũng có nhiều thứ khác cần chú ý.
"Every seconds, vũ đạo ở part này có đường di chuyển nối vào nhau nhỉ."
"À, vũ đạo cặp đôi."
"Anh lo sẽ bị vướng vào ruy băng trên sân khấu... Sửa đổi tuyến đường đi thì sao?"
"Hừm, lướt ngang như vậy ạ?"
Seong Ji Hoo cân nhắc một lúc rồi gật đầu: "Như vậy sẽ tốt hơn."
Mặc dù đây chỉ là buổi tập cuối cùng cho trận chung kết, nhưng chúng ta vẫn phải nỗ lực.
Có lẽ do là hậu bối, tôi có chút thận trọng với việc lên tiếng, nhưng tiền bối lại là tuýp người rất chủ động trong khía cạnh liên quan đến công việc.
Anh ấy nói nếu có bất cứ điều gì muốn thay đổi, hãy nói cho anh biết lúc nào cũng được.
Đó là cách chúng tôi tạo nên sân khấu ngày càng tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...