Chương 65: Tôi đã tìm thấy một thiên tài

701 102 8
                                    

Kim Seyoung trông thấy các chàng trai cứ chần chừ, cô đưa ra gợi ý: "Ừm, các cậu không thích bài hát à?"

"À, không phải. Bài hát hay quá phải không?"

"Ừ, em đoán nó sẽ tốt thôi...?"

"Tôi không nghĩ vậy..." Jin Se Hyun mạnh dạn nói ra suy nghĩ, nhưng bị bỏ qua do lỡ mất thời cơ.

Những người khác không nói gì, nhưng tâm tư trên mặt họ thực sự rất dễ nắm bắt.

Đại diện đội AR Kim Seyoung xấu hổ trước sự phản ứng không mấy nhiệt tình của các chàng trai, cô tiếp tục: "Đừng lo. Đây là một trong những ứng cử viên cho bài hát chủ đề. Quản lý, chúng ta cũng có những ứng cử viên khác phải không?"

"Đúng vậy, nhưng CEO thích bài hát này hơn."

CEO, làm ơn dừng lại!

Tôi nghe nói Double thường xuyên thử thách các thể loại mới, nhưng cấp độ thử thách của bài hát này thực sự quá lớn.

"CEO nói cảm giác này đang là xu hướng hiện nay."

"Haha, em biết."

"Đây là bài hát CEO chọn..."

"Nhưng không phải beat gây nghiện quá mức sao? Nó có ổn không?"

Nếu bạn hỏi tôi liệu nó có gây nghiện hay không, thì đúng là như vậy.

Totorotororo chấm chấm chấm....
Totorotororo chấm chấm chấm....
Again ㄹㄹㄹ again 222
Totorotororo chấm chấm chấm... ... ...

Dư âm của nhịp điệu ban nãy cứ văng vẳng trong đầu tôi. Thừa nhận điều này khiến tôi cảm thấy tồi tệ một cách kỳ lạ.

Nhưng.

Bài hát chủ đề của Stardust ở kiếp trước thật sự rất nổi tiếng!

Đây không phải là bài hát mà tôi nhớ.

Tại sao?

Bỗng nhiên, có một khả năng chợt loé lên trong đầu tôi: "Ai là nhà soạn nhạc của Yoo Young...?"

"Believe Year."

"Hả?" Tôi sửng sốt vì câu trả lời ngay lập tức của Kim Seyoung. Bởi vì tại kiếp trước Believe Year chính là nhà soạn nhạc ban đầu của Yoo Young.

Believe Year, một nhà soạn nhạc Kpop nổi tiếng, người đã sáng tác bài hát 'Betters' cho Stardust Project. Tôi không thể tin được bài hát hiện tại do anh ấy sáng tác.

Anh chàng đó bị sao vậy? Có phải tài năng của con người là thứ có thể đến và đi ngay không?

Tôi cau mày, chìm đắm trong suy nghĩ.

Believe Year có thể không sáng tác một mình, có lẽ kiếp trước anh đã hợp tác với người khác...

Thực ra tôi không nhớ rõ có bao nhiêu người tham gia sáng tác Yoo Young.

Bởi vì, với tư cách là người thích những bài hát do Believe Year sản xuất, tôi chỉ nhớ Yoo Young là một trong những bài hát tiêu biểu của anh ấy.

Tôi cẩn thận đưa ra một câu hỏi khác: "Có thể cho em biết định hướng sáng tác không ạ? Tâm trạng của bài hát hay demo đầu tiên đều được..."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ