[20170927 - Cuộc sống hàng ngày của Seochi]
Hôm nay Seochi đã đến phòng thu.
(Hình ảnh)
Bé có ước mơ debut không?
Anh đoán bé có tài năng![20170928 - Cuộc sống hàng ngày của Seochi]
Seochi tưới hoa cùng anh trưởng nhóm.
(Hình ảnh)
Lần này, Si Woo gieo những hạt anh đào còn sót lại.
Điều đáng ngạc nhiên là chúng đang phát triển tốt!
Anh đào là trái cây, đúng không? Khi nào mình mới được ăn nhỉ?[20171002 - Cuộc sống hàng ngày của Seochi]
Hôm nay Seochi ủ rũ....
Do Seo Han đi tập vẫn chưa về....
Vì vậy Seochi đến phòng tập thể dục với mình đó!
Hãy bắt đầu với phần thân trên ngay hôm nay! (Ảnh selfie)- Ha Jun Seo đăng về cuộc sống hàng ngày của Seochi thật là điên rồ hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha. Ảnh tải lên ít nhất ba lần một tuần, sự chăm chỉ vô ích.
└Fan thất vọng khi thấy mỗi hình của Seochi nên dạo này anh ấy selfie với Seochi luôn.
└Ha Jun Seo là một idol có tính cách tốt nhưng cũng lạ lắm...
ㄴTôi ghen tị quá. Bias của tôi thậm chí chẳng đăng gì cả. Nghe có vẻ ngốc, nhưng tôi ước bias chỉ cần chụp một bức ảnh tảng đá lăn trên đường và đăng lên trang cá nhân thôi cũng được haha.
└Tôi tự hỏi bạn phải chờ bao lâu.
ㄴNếu vậy thì hủy follow đi kkkkkkkk.
└Vì sao bạn lại follow? Buồn hộ bạnㅠㅠ- Ha Jun Seo không chỉ kể cho chúng ta nghe về cuộc sống hàng ngày của Seochi mà còn đăng ảnh chụp chung với các thành viên khác, điều đó thật ngọt ngào.
└Nhưng Seochi mới là nhân vật chính. Tại thời điểm này, bé đã trở thành thành viên thứ 8 của nhóm.
ㄴDù họ nói Seochi đang tập nhảy cùng nhóm tôi cũng tin.
ㄴBé có ước mơ được ra mắt không????→ Hãy nhìn vào đây: Rõ ràng Doubles đang cố gắng thêm Seochi vào đội hình. Mọi người cứ đợi mà xem, Seochi sẽ góp mặt trong album dài tiếp theo.
└Tiến lên.
└Giá của card bo góc của Seochi thì sao... Tôi tò mò...
└Nếu Do Seo Han ôm bé nó chụp ảnh cùng thì tuyệt lắm kakakaka.
└Mấy bồ đang nói cái quái gì vậy?[20171004 - Cuộc sống hàng ngày của Seochi...]
Ha Jun Seo, người đang gõ chữ, ngẩng đầu lên.
'Nhật ký của Seochi', blog mà anh bắt đầu trong lúc buồn chán trở nên nổi tiếng khi nó được lưu hành khắp nhiều trang mạng khác nhau.
Một số người cho rằng nội dung cập nhật thường xuyên này do công ty chuẩn bị.
Sự thật, đây là bài viết được viết bằng tay một cách chu đáo bởi một thành viên của Stardust.
Đặc biệt, hôm nay, anh định đăng ảnh Seochi mặc hanbok để mừng lễ Chuseok.
Bộ hanbok vừa vặn với kích thước cơ thể bé nhỏ của Seochi vận chuyển bằng đường hàng không cách đây hai tuần.
"Sự chân thành của anh thật điên rồ..."
Ngay cả Seo Han, phiên bản chính(?) của Seochi, cũng ngưỡng mộ tấm lòng của anh trai.
À, chính nó. Khi viết blog này, suy nghĩ ấy cứ hiện lên trong đầu anh: "Anh thực sự muốn nuôi một bé."
"Ai?" Cha Seong Bin mở to mắt kinh ngạc hỏi. Jin Se Hyun đang im lặng lắng nghe cuộc trò chuyện bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...