Chương 136: Dance in the Night

255 46 4
                                    



"Xin chào, tôi là Lee Hwan, MC của Dance in the Night!"

"WAAAAA!"

Một người đàn ông mặc vest lịch lãm bước tới cùng tiếng vỗ tay lớn.

MC Lee Hwan vừa cầm micro vừa nở nụ cười tươi.

Lee Hwan, cựu phát thanh viên đài MBS, phát biểu với giọng rõ ràng.

"Những người chân thành sẽ tụ tập trên sân khấu. Tối thứ sáu, lễ hội của vũ công nóng bỏng! Chào mừng đến với Dance in the Night."

"Aaaaaaaa!"

Ngày quay là tối thứ Tư. Có chút mâu thuẫn vì trong dàn khách mời chỉ có một vài vũ công nhưng không chỉ đích danh ai.

"Họ thực sự trông bay bổng khi nhảy. Tổng cộng có năm nhóm tham gia thử thách hôm nay."

Lee Hwan chậm rãi nhìn quanh trường quay, nơi khán giả gồm nhiều lứa tuổi đang ngồi cạnh nhau. Từ thanh thiếu niên đến gần u60 đều tham dự sự kiện này.

"Chủ đề của sân khấu hôm nay là 'Năm 1990'. Tối nay, 5 nhóm sẽ biểu diễn song ca cover một ca khúc ra đời trong thập niên 90".

Lee Hwan hít một hơi thật sâu, tiếp tục dẫn chương trình: "Khi năm nhóm biểu diễn, các bạn chỉ cần nhấn nút màu xanh cho sân khấu phù hợp với thẫm mỹ của các bạn!"

Khán giả ấn chiếc điều khiển từ xa trước mặt họ vài lần hệt như tò mò. Lee Hwan làm sống động bầu không khí căng thẳng với chất giọng oang oang của anh.

"Hạng nhất được xác định bởi số phiếu do nhóm đánh giá tại chỗ bình chọn! Để phù hợp với lễ Chuseok, đội chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 5 triệu won và một phần thịt bò Hàn Quốc thượng hạng!"

"Wow!"

Lần này, dàn khách mời đứng phía sau sân khấu hét lên.

Đối với giải thưởng dành cho người chiến thắng thì đây là một khoản tiền lớn, nhưng có vẻ nó đã được xét duyệt do đây là chương trình chính thức.

Trước hết, cốt truyện khắc nghiệt hơn tôi tưởng nhiều. Seong Ji Hoo thì thầm khẽ vào tai Seo Han.

"Em thấy bữa tiệc thịt ở công ty thế nào?"

"Chắc chắn muốn ạ." Seo Han đáp lại câu hỏi trong khi quan sát khán giả.

Anh trai tôi đang ngồi ở vị trí có tầm nhìn tốt.

Sáu người ngồi kề nhau nên không khó nhận ra họ.

Khi chúng tôi chạm mắt, các thành viên lắc mạnh cuốn vở tập vẽ của họ.

[Seo Han hãy giành hạng nhất nhé!!]

[Thịt bò Hàn Quốc là của em!]

Seo Han mỉm cười, vẫy tay đáp lại.

Sân khấu của chúng tôi luôn chen đầy 7 cá nhân. Đây là lần đầu tiên tôi đứng một mình trên vũ đài lớn với một vị tiền bối đáng kính.

Trái tim vốn run rẩy đang đập như điên cho đến bây giờ, dần dần bình tĩnh được đôi chút.

Thật kỳ lạ, sự hồi hộp giảm bớt ngay khi tôi nhìn thấy các anh lớn trong nhóm.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ