Khuôn mặt Lee Do Kyung nhăn nhó trong giây lát, nhưng vội vàng khống chế lại, tỏ ra bình tĩnh.
Chà, tôi đoán anh ta khó mà làm chủ cảm xúc của mình lúc này được, dù sao Lee Do Kyung cũng chỉ là học sinh cấp ba.
"Này, cậu... cậu đang nói lung tung gì thế?"
Anh ta lúng túng tới mức quên sử dụng cấu trúc tôn kính trang trọng trong câu.
Lee Do Kyung cau mày như muốn đe doạ tôi.
Vâng, phải thế chứ.
Đòn này đủ đau đúng không.
Cách diễn đạt của anh ta trung thực hơn nhiều rồi.Tôi có nên thành thật hơn một chút nữa không?
Tôi quyết định có, tôi thản nhiên đọc ra vài cái tên.
Hai nữ thực tập sinh của Doubles sẽ ra mắt vào năm sau.
"Kang Min, L."
Còn ai nữa nhỉ?
À."Ngôi sao điện ảnh Lee Seo Hwa?"
"Tạm biệt!" Lee Do Kyung nhảy dựng lên.
Khuôn mặt mới bình tĩnh được một lúc lập tức sưng tấy lên, hệt như có thể vỡ nát ngay bất cứ lúc nào.
Tôi nhún vai, cười: "Tôi tưởng chúng ta xuyên về tận thế kỷ 16 và diễn trò chơi này cơ. Anh có kỹ năng che giấu bí mật tốt đấy."
Ước gì tôi có một chiếc máy ảnh để chụp lại khuôn mặt hiện tại của Lee Do Kyung.
Một khuôn mặt không thể duy trì sự thoải mái như ngày thường, trông có vẻ căng thẳng vô cùng.
Lee Do Kyung run rẩy nói: "Cậu nghe nó từ ai?"
"Tôi nói rồi tôi có quan hệ rộng."
"Bạn cậu nhìn thấy ở đâu? Không, không thể nào có người thứ ba ở đó..."
"Có vẻ như anh còn rất nhiều bí mật nhỉ. Một nơi tốt để che giấu cho cuộc hẹn?"
"Cậu biết được bao nhiêu rồi?"
Khi Lee Do Kyung tiến về phía tôi, như thể định đẩy tôi, tôi khôn ngoan bước lùi về sau.
Khuôn mặt anh ta bây giờ rất đáng sợ, nhưng tôi có nhiều kinh nghiệm từ Lee Jun Hyuk - người sẽ thực sự đánh tôi vì tôi gai mắt - nên tôi không bị doạ.
Anh ta diễn rằng mình là idol thân thiện hoà đồng với tất cả mọi người nhưng lại hành động với tôi thế này đây.
Mong các cô bạn gái của anh ta tỉnh táo.
Tôi bình tĩnh trả lời: "Khoảng chừng này. Một thành hai, hai thành ba, sau đó ba thành năm..."
"Lần này, cậu lại đang nói về cái gì?"
"Bạn gái của Lee Do Kyung."
"Đừng đùa nữa. Không vui đâu."
Lee Do Kyung tức tối vì lời nói của tôi.
Tôi không đùa.
Thực tế, có những năm người đấy."Anh quen Lee Seo Hwa không? Nếu cô ấy biết chuyện này thì đã sớm cắt đứt quan hệ với anh từ lâu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficção GeralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...