"Chúng tôi sẽ công bố thực tập sinh đứng vị trí thứ 6 trước tiên."Tim tôi đập như điên.
Tôi cảm thấy chiếc ghế đang ngồi nóng lên, giống như nó bị đốt bởi một ngọn lửa lớn.
Tôi hít một hơi thật sâu và siết chặt nắm tay.
Chỉ có một ý nghĩ ngập tràn trong đầu tôi.
'Làm ơn.
Làm ơn, tôi muốn được gọi tên.'"Làm ơn...."
Những lời cầu nguyện tha thiết được nghe thấy từ khắp mọi nơi. Khuôn mặt của các thực tập sinh vừa nãy còn vui vẻ cũng trở nên lạnh lùng.
Lee Do Kyung ngẩng đầu lên, liếm môi dưới.
HDN bảo anh đến nhưng hình như anh ấy đã từ chối. Nếu anh ấy thực sự đã từ chối và không được ra mắt ở đây, thì chắc chắn Lee Do Kyung sẽ rất tuyệt vọng.
Nhưng ai ở đây không tuyệt vọng đâu?
Họ đều là những thực tập sinh đã dành mấy năm liền tập trung vào một chuyện duy nhất: Debut. Bởi vì tôi cũng thế, làm việc cật lực để đạt được mục tiêu này.
Tôi cúi đầu mỉm cười yếu ớt. Tôi cảm thấy lo lắng đến mức tim tôi có thể nổ tung bất cứ lúc nào... Nhưng thực tế, tôi không hề hối hận.
Không có dù chỉ một chút.
Tôi đã làm hết sức mình.
Bây giờ tôi cũng chắc chắn.
Tôi không thể từ bỏ ước mơ này.
Vì vậy, nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, tôi không được ra mắt ở đây thì tôi cũng sẽ tìm cơ hội khác, hàng chục lần, thậm chí hàng trăm lần.
Tôi nhắm chặt mắt lại.
Han Da Won, cầm kịch bản trên tay, chậm rãi nói: "Thực tập sinh đầu tiên được xác nhận là thành viên của Stardust..."
"Thực tập sinh đứng vị trí thứ 6 là..."
Khoảnh khắc đó tưởng chừng như vô tận. Han Da Won dừng lại một lúc rồi thở ra.
"Thực tập sinh cá nhân.."
Ah.
"Thực tập sinh Seo Yi An!"
***
"AAAAAAA..."
Seo Yi An vừa khóc nức nở vừa tiến về phía trước.
"WAAAAA!"
"Chúc mừng!"
"Hyung, anh đã làm việc chăm chỉ." Tôi ôm anh trai và vỗ nhẹ vào lưng anh nhiều lần. Seo Yi An run rẩy bước tới bên kia.
"Hừm... Hít... ."
Trong khi người quay phim quay cận cảnh khuôn mặt đang rơi nước mắt của Seo Yi An, MC Han Da Won tiếp tục phần thuyết trình trôi chảy.
"Bạn là thực tập sinh liên tục thăng hạng bởi nét quyến rũ mềm mại như đậu phụ mềm. Bạn khoe giọng hát khoẻ khoắn trong buổi đánh giá concept ý tưởng và nhận được sự ủng hộ từ nhiều nhà tài trợ. Thực tập sinh Seo Yi An sẽ ra mắt với tư cách là hát chính của nhóm, chúc mừng bạn đã ra mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Aktuelle LiteraturNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...