Chương 18: Ngày hội thể thao (2)

539 79 2
                                    

"Trời ạ..."

Các thực tập sinh nhìn chằm chằm vào cuộc thi sắp diễn ra.

Ha Jun Seo cũng tập trung vào trung tâm, nơi đang được quay với ánh mắt lo lắng.

Do Seo Han và Lee Jun Hyuk đứng đối mặt nhau.

Ha Jun Seo cảm nhận được không khí kỳ lạ giữa hai người. Anh biết Lee Jun Hyuk công khai không ưa Do Seo Han.

Ha Jun Seo cũng không thích Lee Jun Hyuk. Vì vậy, đương nhiên, anh hy vọng Do Seo Han thắng, nhưng tình huống trước mặt này không phải là điều anh mong chờ.

Sau khi tập 2 phát sóng, dư luận dấy lên những nghi vấn liệu các thành viên trong nhóm anh có thật sự bất hoà như những cảnh được chiếu không.

Mọi người thay đổi ý kiến chỉ trong một đêm. Và người chịu trách nhiệm hoàn toàn về dư luận đó tất nhiên là Lee Jun Hyuk.

Người trẻ tuổi nhất, nhanh trí hơn tuổi, luôn chân thành trong mọi việc. Một chàng trai không giỏi thể hiện điều đó ra ngoài và thường im lặng làm việc của mình.

Ha Jun Seo hy vọng Seo Han có thể xoa dịu bầu không khí ẩn chứa bạo lực này.

"Mỗi người hãy nói một câu cho thấy quyết tâm về trận chiến này!"

"...Tôi chắn chắn sẽ thắng." Nụ cười lạnh băng của Lee Jun Hyuk được máy quay ghi lại.

"Wao~ồ!"

"Tôi yêu sự tự tin đó."

Không khí căng thẳng giảm đi đôi chút nhờ tiếng reo hò cổ vũ của thực tập sinh ngồi ngoài khán đài, nhưng anh vẫn lo.

Bởi vì đôi mắt đỏ tươi đẫm máu của Lee Jun Hyuk vẫn ở đó. May mắn, Seo Han không bị cuốn vào sự khiêu chiến của Lee Jun Hyuk.

"Em nghĩ em giỏi nên có lẽ em sẽ thắng."

"Thật à...?"

"Vậy trò chơi bắt đầu!"

Bíp~

Tiếng còi báo hiệu vang lên.

Xung quanh đột ngột im lặng.

"Bao đá..."

Bầu không khí căng thẳng kỳ lạ lại xuất hiện.

Ha Jun Seo ngồi cạnh Jin Se Hyun, nuốt nước bọt.

Anh hy vọng Lee Jun Hyuk biết kiểm soát sức mạnh khi đánh Do Seo Han bằng cây búa đó.

Anh hy vọng Lee Jun Hyuk không đánh mất lý trí, và nổi cơn thịnh nộ.

Dù hình tượng đang bị huỷ nhưng mong anh ta tự phá nó chậm thôi.

Tuy nhiên.

"Oẳn tù tì!"

Bịch! (*Tiếng kêu của búa đồ chơi)

"Kéo... Đá."

Bịch!

Tiếng cười vui vẻ bao vây quanh thân thể Lee Jun Hyuk.

Bịch.

"Goai, goát?"

Do Seo Han thắng tất cả trò oẳn tù tì và đánh trúng Lee Jun Hyuk chỉ trong tích tắc. Không hề do dự hay có sai sót nào.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ