Chương 37: Trailer

728 101 0
                                    

Trong lúc Team Vocal A quay trở lại phòng chờ, thì ban giám khảo bắt đầu nhận xét.

Nhóm đánh giá tại hiện trường gồm 100 khán giả đã hoàn thành xong phần chấm điểm ngay sau khi sân khấu kết thúc, bây giờ kết quả chung cuộc nằm trong tay giám khảo.

Tỷ lệ 50:50. Không thể bỏ qua tầm quan trọng của ban giám khảo, vì thế mọi sự chú ý đều đổ dồn lên những người ngồi ở hàng ghế đặc biệt dễ quan sát nhất.

Trong bầu không khí nghiêm túc cực kỳ này, ca sĩ Yu Bin mở lời trước.

"Bạn nghĩ sao về màn trình diễn vừa rồi?"

Bài hát Team Vocal A chọn là 'First Confession'.

Bài hát Team Vocal B vẫn giữ nguyên là 'Hold me' bất chấp sự phản đối của huấn luyện viên Yoo Min Seo. Trái ngược với sự lo lắng của huấn luyện viên thanh nhạc, may mắn sân khấu đã thành công trót lọt mà không mắc phải sai sót lớn.

Han Da Won trả lời trong khi tay đang sắp xếp thẻ kịch bản.

"Hai sân khấu của Team Vocal... Thành thật, cá nhân tôi thích cả hai."

"Nếu một bên mắc lỗi thì việc chấm điểm sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhưng đội nào cũng làm tốt quá mức."

"Đúng vậy. Bây giờ chúng ta cần đánh giá xem đội nào nổi trội hơn, hoàn thành bài thi tốt hơn. Trước tiên, tôi..."

Yu Bin xoa cằm, chậm rãi nói: "Có một thứ là gọi lòng mong đợi, nảy sinh ra trước khi xem sân khấu của hai Team A và B."

"Vâng."

"Tôi đã kỳ vọng vào team B hơn."

Yu Bin đặt kỳ vọng cao vào kỹ năng của thực tập sinh Lee Ha Jin. Những hát chính khác nằm ngoài tầm nhìn của Yu Bin vì họ không xứng đáng để được gọi là hát chính.

Tuy nhiên, kỳ vọng càng nhiều tiêu chuẩn càng cao.

Yu Bin tiếp tục nói, lần này là giọng khẳng định: "Nhưng tôi sẽ xoá hết mọi kỳ vọng và đánh giá sân khấu dựa trên mức độ hoàn thiện."

"Nhận xét theo mặt khách quan, team nào làm tốt hơn?"

Yu Bin gật đầu trước câu hỏi trực tiếp của Han Da Won. Cô mất một lúc để suy nghĩ trả lời câu hỏi này: "Tôi nghĩ là Team Vocal A."

"Ồ, thật sao? Loại trừ hết sự mong đợi, Team Vocal A thắng?"

"Đúng, tôi chỉ thấy rằng họ làm tốt hơn."

Han Da Won nhìn Yu Bin với ánh mắt kinh ngạc. Khác với những giám khảo khác, Han Da Won xuất thân là diễn viên, cô không có kiến thức để đánh giá chính xác thanh nhạc của hai Team A và B.

'Hold me' là bài hát khó hơn 'First Confession'. Nếu cả hai team đều không mắc lỗi, Han Da Won cho rằng phần thắng nghiêng về Team B hơn.

Yu Bin hỏi lại Han Da Won.

"Bạn nhớ sân khấu của team nào hơn?"

Han Da Won nghiêng đầu, ngơ ngác.

Nếu chỉ xét về sân khấu...

Kết quả quá rõ ràng.

"Cá nhân tôi nhớ phần trình diễn của Team A hơn."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ