Chương 29: Vòng đánh giá cấp địa ngục (3)

765 108 5
                                    

"Ý kiến cá nhân của tôi... Tôi thấy Seo Han làm tốt hơn một chút."

Kang Si Woo không hề do dự chọn tôi.

Lúc đó, hình như trong mắt Lee Do Kyung ánh lên nhiều điều muốn nói, nhưng may thay, anh ấy chấp nhận sự thất bại của mình bằng câu trả lời rõ ràng.

"Tôi đồng ý."

"Cảm ơn, em sẽ cố gắng hết sức."

Đó là toàn bộ câu chuyện về main vocal team A.

Tôi chỉ bước ra với niềm tin không muốn hối hận, nhưng tôi đã thành công.

Giọng ca chính, chức vụ mà tôi từng nghĩ mình không có khả năng làm được.

Cuộc sống diễn ra với những kỳ tích, khó mà đoán trước được tương lai.

Tôi thở dài, đây là chuyện tốt nhưng đồng thời cũng có nhiều việc phải lo lắng...

Tuy nhiên, tôi nên chinh phục ngọn núi cao này một lần trong đời, để hướng tới được công nhận tài năng toàn diện.

Chà, điều đó không đồng nghĩa với việc tôi sẽ khiêu chiến điểm yếu của mình bằng cách tranh đoạt thêm vai trò khác trong nhóm ra mắt chính thức đâu.

Tôi chỉ làm theo quan điểm của mình.
Nếu tôi tự tin làm tốt. Tôi sẽ thử thách.

Tôi cẩn thận lấy tờ giấy in lời bài hát mà tôi đã phân tích cẩn thận ra, đọc chúng.

Quyết định cuối cùng của chúng tôi sau nhiều lần cân nhắc là bài hát 'First Confession', một bài hát song ca nổi tiếng của ca sĩ Yoo Young và Jin.

Đặc điểm của bài hát này là không có đoạn nào gây ồn, ngoại trừ một số hợp âm nổi bật.

"Vì nó hay nên tăng cao độ lên thế này cũng đáng. Vấn đề ở chỗ này..."

Phần hoà âm cuối với những nốt cao.

Quan trọng là chú ý cách hát gọn gàng nhưng phải mới mẻ.
Tôi đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện nó, nhưng...

'Seo Han, chất giọng của bạn rất hay nên đáng để thử làm vocal đấy.'
'Các nốt cao hát lên rồi nhưng ngân chưa tới phải không? Cao độ hơi thấp, có nên nâng thêm tông lên không?'

Lúc ấy, huấn luyện viên Yoo Min Seo đang nói đến nốt cao nhất trong bài hát này, nốt C thứ 2.
(*Dịch: tôi mù tịt về nhạc phổ, nếu không đúng, bạn nào có chuyên môn làm ơn giúp tôi sửa nó)

Đây cũng là phần nổi bật làm nên tên tiếng của 'First Confession'. Với khả năng hiện tại của tôi, khó có thể thực hiện thoải mái quãng giọng đó được.

Tuy nhiên, tôi tin lời Yoo Min Seo.

Tôi đoán cô ấy đề ra ý kiến đó vì thấy được tiềm năng tôi có.

Kiếp trước, tôi... tôi bỏ cuộc và chuyển part này cho người khác.

"Đương nhiên. Kiếp này, tôi tích đủ kinh nghiệm, tôi sẽ tiếp tục mà không bao giờ từ bỏ nữa. Cố lên nào, Seo Han." Tôi vỗ vào má, hắng giọng, bật ghi âm.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ