Tôi đi theo hướng dẫn của staff đến trước cửa lớp C.
Vừa mở cửa đã thấy mấy khuôn mặt quen thuộc đang ngồi cạnh nhau.
Do Seo Han bước vào phòng với tư thái hơi do dự, dừng lại và tỏ vẻ khó hiểu.
Bởi vì lời chào mừng của Cha Seong Bin đã đâm thẳng vào tim tôi.
"Seo Han, chào mừng em đến với Better."
"Hả...?"
Do Seo Han từ từ nhìn kỹ mọi người.
Cha Seong Bin, Jin Se Hyun, Kang Si Woo, ba người này đang ngước lên nhìn tôi. Với sự kết hợp này nhìn từ xa cũng biết chắc chắn là đội hình của Better nhỉ?
Seo Han hỏi với đôi mắt mở to: "Em thật sự... Better ư?"
"Ừ, đây là lớp Better. Anh nghĩ Kevin sẽ là thành viên cuối cùng đấy."
"... Nói dối."
"Thật mà."
Tôi muốn được xếp vào team Better, video concept của tôi chắc chắn là sexy nên... Nhưng có chút gì đấy đáng nghi.
Seo Han nhìn Kang Si Woo - người lúc nào cũng toả ra thần thái đáng tin cậy nhất. Vì lý do nào đó, tôi cảm thấy ngay cả khi không thể tin được ai khác, tôi vẫn có thể tin tưởng Si Woo hyung.
"Anh cũng tới Better hả?"
"Đúng vậy, ngồi xuống nói thay vì đứng nhé."
Chuyện này là thật rồi.
Do Seo Han - bị thuyết phục bởi khuôn mặt nói dối một cách ranh mãnh mà không hề chớp mắt cũng không thay đổi biểu cảm của Si Woo - bước tới ngồi cạnh anh.
Sau đó, giơ hay tay lên cao và vui vẻ hét lên: "Wa! Em ở Better."
Một cử chỉ mà nếu như Seo Han đang đứng có vẻ cậu ấy có thể nhảy cẩng lên bất cứ lúc nào.
'Tôi thích Better nhiều hơn tôi nghĩ.'
"Hừm."
Cha Seong Bin nhịn cười, cố gắng tập trung không để bị phân tâm. Một khi bạn quyết định lừa ai đó, bạn phải diễn hết mình. Cha Seong Bin cũng ý thức được camera đang quay, giả vờ đang cầm một chiếc mic vô hình trên tay, phỏng vấn: "Chúng ta cùng team nè. Tâm trạng em thế nào khi biết mình được xếp vào Better?"
"Better là bài hát em thực sự rất muốn trình diễn, em sẽ thử thách nó."
Do Seo Han giao tiếp bằng mắt với máy quay, đáp bằng một trả lời chuẩn mực, khoé miệng cậu cong tới mang tai.
"Em thích chứ?"
"Vâng, điều này thật tuyệt. Wow!"
"Anh cũng thích em rất nhiều luôn..."
Tuy nhiên, như mọi khi, chương trình này không bao giờ cho phép ai đó cảm thấy hạnh phúc.
Jin Se Hyun - người đang ngồi im - chỉ chờ cơ hội tới lượt anh trêu, sau khi kiểm tra thời lượng, anh tới gần Seo Han và vỗ vai ẻm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...