Chương 83: Trung sĩ Dust (1)

554 79 6
                                    

Phòng họp xuất hiện trên màn hình.

Cửa phòng có dán Logo [Dust Company], bên trong có những chiếc máy tính xách tay mới được đặt gọn gàng trên bàn.

Camera quét nhanh khung cảnh của phòng họp rồi quay cận cảnh khuôn mặt của các thành viên.

Sau khi cởi bộ đồng phục học sinh mặc xuyêt suốt chương trình Dự án Stardust, lần đầu tiên cả nhóm xuất hiện trong bộ Vest phẳng phiu cứng cáp.

Độ tuổi trung bình chỉ 19,7.

Mọi người đều lúng túng chỉnh lại quần áo, nhưng xen lẫn trong đó có một người thích hợp với trang phục này đến mức hoàn hảo, hệt như anh sinh ra trong khi mặc vest.

Mắt anh ánh lên cảm giác suy sụp tinh tế, vẻ mệt mỏi lạ thường của nhân viên văn phòng ngày nay.

Đặc biệt, khi Kang Si Woo nhẹ nhàng cởi nút tay áo sơ mi, tốc độ bình luận realtime tăng lên liên tục.

-Kang Si Woo điên à? Chuyện gì đang xảy ra với khuôn mặt của anh ấy hôm nay vậy?
-Kang Si Woo... Vest... Kích thích quá...
-Em yêu anh, oppa.
-Kang Si Woo, cưới chị nhé ㅠㅠ
-Liệu một người có thể thay đổi nhiều như vậy chỉ với phong cách ăn mặc không?

Mặc dù anh đã thể hiện sự quyến rũ mới mẻ của mình bằng Touch trong cuộc thi đánh giá ý tưởng, nhưng màu sắc cơ bản của Kang Si Woo là trang phục ngầu một cách chín chắn.

Ha Jun Seo ngồi cạnh Kang Si Woo...

Anh ngồi thẳng lưng, nhìn camera.

Mặc dù chỉ ngồi hít thở nhưng khung bình luận đã nổ tung.

-Wow, lựa chọn đúng đắn.
-Tôi mà là người phỏng vấn tôi sẽ cho họ đậu ngay khi gặp mặt LOL
-Cả hai rất cao, gọn gàng và đẹp trai. Trông thực sự giống một trong những nhân viên giỏi nhất Hàn Quốc.
-Ha Jun Seo là người trao giải thưởng vé vào miễn phí Công viên Moon Jeon trong cuộc họp ㅠㅠ
Người nhận giải Kang Si Woo và Cha Seong Bin, hahahahahahahaha
ㄴỞ mức độ con người, tôi nghĩ Kang Si Woo sẽ được vào công viên, nhưng Cha Seong Bin sẽ bị người mẹ - là tui đây túm lấy ở lối vào haha. Vì quá đẹp trai ㅠㅠ
ㄴGiải... Giải... Giải thưởng lớn... Con thích nó. ...Xin lỗi mẹ. Mẹ và con đều thích cùng gu đàn ông điên rồ.

Anh ấy có biết cảm xúc của Dusty lúc này không? Cha Seong Bin xuất hiện đúng lúc.

Có lẽ là do mái tóc màu xanh lam, hôm nay, khuôn mặt đẹp trai trông tươi tắn hơn mọi khi.

"Nè, mọi người."

Bộp.

Cha Seong Bin đập mạnh tập A4 nặng trĩu xuống bàn và thâu tóm hết sự chú ý.

Đây chính là cảnh xuất hiện trong trailer.

Seo Ha Im hoảng sợ, run lên: "Giật cả mình."

Kệ đi. Cha Seong Bin tiếp tục nói với vẻ mặt nghiêm túc.

"Bởi vì cuộc khủng hoảng lớn nhất trong lịch sử loài người đã đến với Stardust chúng ta... ."

Bùm.

"Chúng ta phải chinh phục Trái đất."

"... Rốt cuộc chúng ta cũng bắt đầu đi chinh phục Trái đất rồi sao?"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ