Vụ bê bối do phóng viên Lee Do Yeon tung ra nhanh chóng được đăng tải thành nhiều bài báo.
Chính cô là người phanh phui vụ bê bối ma tuý của ngôi sao đang lên Jeon Chae Yeon, nhưng quy mô của vụ việc càng ngày càng lớn khi ngày càng có nhiều người nổi tiếng dính líu vào vụ án.
Đương nhiên, không thể thiếu tên Kevin được.
Stardust Project đang được yêu thích rộng rãi, vì thế dư luận thậm chí còn sôi sục hơn cả trường hợp nhiễm ma tuý của Jeon Cha Yeon.
Vô số bài viết được đăng trong một thời gian ngắn.
[Thực tập sinh No.1 của Stardust Project bị nghi ngờ sử dụng ma tuý, chương trình có bị ngừng phát sóng không?]
Kết quả xét nghiệm của của Cơ quan Pháp y Quốc gia của nữ diễn viên Jeon Chae Yeon cho thấy dương tính với ma tuý, một thực tập sinh của Doubles dự kiến sẽ bị điều tra vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ việc.
Thực tập sinh A là thí sinh của Stardust Project, hiện tại đang được TBN phát sóng và chiếm vị trí thứ nhất trong buổi lễ xếp hạng vừa qua, đã ghi tên mình lên tấm vé debut.
Tuy danh tính của đối tượng vẫn chưa được công bố cụ thể nhưng cách ám chỉ thực sự rất chi tiết.
Người hâm mộ theo dõi dự án Stardust có thể dễ dàng đoán được người bị đề cập là ai.
- Nếu là thực tập sinh Top1... Là Kevin phải không?
ㄴNgay cả tên chương trình cũng bị lộ... Haha, chắc chắn là Kevin rồi
ㄴThảo nào anh ta bị gạch tên khỏi bảng xếp hạng dù đã đứng nhất ở vòng 1 và 2...
ㄴTên điên đó chơi ma tuý thật à?- Gan của Chae Yeon cũng sưng lên rồi. Doubles không quản lý thực tập sinh đúng cách được à? Làm quái nào mà thực tập sinh chưa ra mắt lại dính cả ma tuý rồi?
ㄴTất cả là tại Doubles
ㄴNgay trước thềm ra mắt, anh ta có hối hận vì đụng tới ma tuý không? Đáng tiếc tự bản thân anh ta thổi bay cơ hội của mình...
ㄴTiếc ư? Tôi thấy tiếc cho những thực tập sinh bị tụt hạng vì kẻ nghiện hơn. Haha, nói thẳng ra nhé, còn những đứa trẻ bị loại trước đó thì sao, bạn không tiếc à?
ㄴTôi nghĩ một phần do PD push nên hắn ta mới có quá nhiều thời lượng lên hình. Haha, PD chắc cũng đang nổi điên rồi đấy- Mọi người có thấy fan của Kevin không? Họ chi tiền cho kẻ nghiện ma tuý hahahaha.
ㄴVì lý do nào đó, mắt nhiều người bị mù
ㄴFan không biết gì cả, nên đừng chỉ trích họ có lỗi ㅠㅠ Nếu biết thì tôi đã không thành fan...
ㄴTôi suy sụp tinh thần rồi câm miệng đi- Tôi còn có thể nói gì đây? Kaka Cần sa hợp pháp ở Hoa Kỳ. Cố lên Kevin, chúng ta cùng ra mắt nhé!
ㄴTôi nên nói gì đây? Đất nước này là Hàn Quốc?
ㄴLấy cớ này sao? Bạn nên di cư
ㄴKevin, sống tự tin lên. Con tui cũng từng nghiện và tôi hy vọng cậu ấy được quay lại showbiz
ㄴBớt bớt đi mấy baKhung bình luận cứ nháo nhào nguyên cả ngày.
Các từ khoá 'Kevin nghiện' và 'Stardust Project' xuất hiện không ngừng trong thanh tìm kiếm trên trang các trang mạng lớn theo thời gian thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Fiction généraleNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...