Tipple rời đi.
Các thành viên đồng loạt nằm xuống than khóc.
Seo Ha Im xìu dần như quả bóng bay hơi, thở dốc mạnh: "Wow, em thực sự rất lo lắng."
"Anh tưởng tim anh sẽ nổ tung."
"Hyung, em thì cảm thấy giống như bị giám khảo kiểm tra thêm một lần nữa..."
Do rất bận rộn, họ không thể nán lại phòng tập lâu hơn, chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, cả hai đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim của chúng tôi.
Thực ra, đội ngũ sản xuất chỉ giữ lại những khoảnh khắc ấm lòng để làm nội dung riêng cho show thực tế, nhưng vì là người đó nên tôi không thể tỉnh táo được.
Đặc biệt là những lời khen đến từ vũ công chính của Tipple Seong Ji Hoo.
"Cậu nhảy đẹp lắm!"
Khóe miệng tôi vô thức cong lên.
Không phải ai khác, chính main dancer của Tipple đã khẳng định tôi là vũ công giỏi.
Tiếng cười cứ liên tục phát ra từ miệng tôi.
Lúc đó, Cha Seong Bin đi ngang qua, anh cười khúc khích, nói: "Wow, vui thế à? Anh thì chán quá."
"Em thực sự... là fan của Seong Ji Hoo."
Nhảy giỏi... Nhảy giỏi... Nhảy giỏi...
Tôi có nên ghi lại câu đó, giữ chúng làm vật gia truyền không?
"Khi thử giọng vào công ty Doubles, em đã hát bài của Tipple.Vì anh ấy tới, em suýt ngã."
Tim tôi vẫn đập rất nhanh, có vẻ vấp ngã có khả năng xảy ra.
Tuy nhiên.
"Vì sao hyung cũng như vậy? Yi An hyung...?"
Tôi không phải là nạn nhân duy nhất trong chuyến thăm của Tipple.
Yi An, người đặt Choi Yeon Woo làm hình mẫu idol, đang ôm trán với vẻ mặt nghiêm túc: "Lẽ ra anh phải làm tốt hơn..."
"Em nghe anh ấy khen hôm nay anh đã làm rất tốt."
"Tay anh run quá..."
Thật ra tôi cũng y hệt. Tôi không nói nữa vì tôi chẳng khác anh là bao.
Thấy chúng tôi như thế, Jin Se Hyun đưa ra lời an ủi mà không hề an ủi được chút nào: "Dù sao cũng cùng công ty, mọi người sẽ gặp nhau thường xuyên cho coi."
"Nghe còn đáng sợ hơn..."
"Có lẽ em sẽ quen nếu gặp họ thường xuyên."
Cha Seong Bin nói một cách vui vẻ: "Okay. Tipple cũng là con người~ con người~."
"Tiền bối là nhân loại. Còn chúng ta là người ngoài hành tinh."
"Seo Han, em cũng nghiêm túc với concept...?"
Khi chúng tôi đang trò chuyện về những chủ đề tầm phào, Jin Se Hyun dựa vào tường, đột nhiên mở to hai mắt.
"Ơ?"
"Chuyện gì vậy?"
Jin Se Hyun sửa tư thế ngồi, anh cau mày: "Này, bây giờ có vấn đề lớn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Tiểu Thuyết ChungNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...