Ngay sau khi Weekly Pocket Idol phát sóng, tập đặc biệt này đứng đầu chủ đề được thảo luận nhiều nhất trong tuần.
Do Seo Han vươn lên vị trí thứ 7 tại Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu thành viên của các nhóm nhạc.
Tôi đã quay tiết mục giải trí vài lần trong thời gian làm thí sinh của Stardust Project, nhưng quay show giải trí sau khi ra mắt mang lại cho tôi những cảm xúc mới hơn.
Tôi cũng nhận được tin nhắn từ anh trai, người làm việc tại Đài phát thanh và truyền hình SBC.
-Em đang làm gì đó, kakakaka?
-Em có ổn không?Anh lo lắng muộn thế?
Tôi giận quá nên không muốn trả lời.
Tôi đánh mất lòng kiêu hãnh nhưng may mắn nhận lại phản hồi rất tốt.
Vào ngày phát sóng tập đặc biệt, các bài viết về Weekly Pocket Idol đăng liên tục trong trang cộng đồng của Stardust.
[Khám phá lại Ve Seo Han]
Tại sao anh chàng này không tham gia thêm chương trình tạp kỹ?
Kiến nghị tới Doubles nhé?-Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha, Hamchi của chúng ta có sở trường gây hài?
└Đáng lẽ chúng ta phải công nhận tài năng này của anh bé ngay từ khi còn là thực tập sinh. Iu, Hamchi của chúng ta chiếm hơn 50% sự hài hước của tập Weekly Pocket Idol vừa qua.
ㄴỞ cấp độ đó, cần trao phần thưởng gấp.-22222
└Do Hamchi dễ thương quá, tui suýt chết bởi cuti.-Không phải sẽ có nhiều lời mời từ gameshow giải trí sau tập Weekly Pocket Idol lần này sao?
└Thành thật, Stardust đã chiếm hết spotlight cả tập nhỉ.
ㄴThe Core bị chôn vùi hoàn toàn
└Sẽ vui hơn nếu nhóm tham gia một tập riêng, nhưng Stardust dường như đã hút hết năng lượng của The Core.
└Cuối tập phim, tất cả lũ trẻ đều choáng váng, LOL-Trận chiến The Core VS Stardust mà tôi cứ tưởng Stardust xuất hiện solo cơ
-Wow, lâu rồi mới thấy Weekly Pocket Idol vui nhộn như vậy
└ Công nhận
└Tôi không biết cảnh huyền thoại hơn VEEE được tạo ra trong chương trình này...
└Hãy chăm chỉ như Do Seo Han ㅠㅠTrong khi Dusty vui vẻ xem lại Weekly Pocket Idol nhiều lần, những người duy nhất không hài lòng là Fan của The Core.
Nguyên nhân chủ yếu, dù hai đội xuất hiện cùng nhau nhưng thời lượng lên sóng hoàn toàn cách biệt.
Do tính chất của chương trình, có vẻ tổ sản xuất đã rất có nỗ lực để cân bằng thời lượng của hai nhóm...
Nhưng sự khác biệt về phản ứng trước máy quay rất lớn.
Chúng tôi cố gắng hết sức dù toàn làm chuyện ngớ ngẩn, còn The Core chỉ cười xuề xoà phía sau như phông nền một màu, vì thế nhiều cảnh bị cắt.
Đúng vậy.
Không phải ai đó ít nhất cũng nên thể hiện niềm đam mê trong khi bám trên thanh xà như tôi sao?
"Tôi sống vất vả như thế mà."
Tôi chỉ muốn Dusty được vui vẻ.
Okay, cũng ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficção GeralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...