Không cần đứng đầu, vì vậy đừng làm quá sức... Dù đang hò hét nhưng trong lòng fan vẫn hy vọng được nhìn thấy con mình ôm cúp.
Như chưa từng cảm thấy mệt mỏi, Dusty Yu Jin nhảy dựng lên hô to: "Cố lên Stardust!"
"Space Dust giành chiến thắng cuộc thi chạy tiếp sức!"
Các đội xếp thứ 3, 4, 5 gồm cả The Core đều tụt lại phía sau.
"Waaaaaaaaah!"
Sau khi nhận được gậy tiếp sức từ Cha Seong Bin, Seo Hăn cắn chặt răng lao về phía trước.
"Jeong Won Jae! Jeong Won Jae!"
"Do Seo Han! Do Seo Han!"
Rõ ràng có chênh lệch nhỏ khi cả hai nhận gậy tiếp sức, nhưng Seo Han nhanh chóng bắt kịp.
Cô từng thấy con cô chạy nhanh thế nào ở Jarkon nhưng không ngờ có thể nhanh đến nhường này.
Dusty Yu Jin bật nhảy liên tục mà không hề nhận ra.
"Ê, cậu điên à."
"Wow, cậu ấy giỏi quá."
Deok Chin chửi thề một cách thô bạo.
"Seo Han yaaaaaaaaa!"
Saeng-
Tổng quãng đường phải chạy của người chạy cuối cùng là một vòng sân. Seo Han đang đạp trên gió.
"Aaaaaa!"
Đối với một chú chuột hamster, thật sảng khoái khi thấy bé chạy bằng đôi chân dài của mình.
Nhờ tận dụng tối đa sải dài của đôi chân, Seo Han tức khắc đuổi kịp Jeong Won Jae.
Tổ phát thanh viên bình luận một cách hưng phấn.
[Jeon Won Jae đang dẫn đầu! Người đang theo sát phía sau cậu ấy...]
[Seo Han của Stardust phản công với tốc độ cao.]
"Waaaaaaa!" Tiếng hét của Dusty thậm chí còn lớn hơn trước.
Fan xung quanh quá quá phấn khích, họ hét lên vì sung sướng.
Trong khi đó, ngay khi Seo Han vào góc cua, cậu bất ngờ lao lên vượt qua Jeong Won Jae.
[Đúng vậy. Vượt qua, vượt qua!]
"Do Seo Han! Do Seo Han!"
Thành viên nhỏ tuổi nhất của bọn cô bay trong cuộc đua tiếp sức. Chỉ còn 50 mét, Seo Han nghiến răng bứt tốc phút chót.
Rốt cuộc.
Do Seo Han chạm đích trước.
[Stardust Do Seo Han về đích đầu tiên.]
[Vị trí số 1 của Stardust! Họ trở thành nhóm chiến thắng trong cuộc thi tiếp sức!]
"Waaaaaaaaah!"
"Aaaah! Mấy đứa à! Aaaaaa!"
Tất cả Dusty nhảy lên reo hò.
Người ở dãy ghế trước rất hưng phấn, dậm chân nói: "Wow, cậu ấy thực sự điên nhỉ?"
"Stardust đang hoạt động rất tốt....."
"Thật điên rồ, chị rất tự hào về mấy đứa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficção GeralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...