Chương 44: 21

750 111 5
                                    

Cuộc phỏng vấn đặc biệt với từng thực tập sinh đã được biên tập nhanh chóng và đăng tải lên YouTube.

Nhờ sự nổi tiếng ngoạn mục của Stardust, video đã đứng đầu về độ phổ biến theo thời gian thực trên YouTube và được đề cập trên nhiều trang cộng đồng khác nhau.

Tôi tò mò rốt cuộc anh ta nói gì trong phỏng vấn...

"Seo Han, em xem cái này chưa?"

Vua duyệt web Jin Se Hyun nói trong khi đưa điện thoại cho tôi xem, màn hình đang hiển thị phần phỏng vấn của Kevin.

"Anh nghĩ anh ta quay đoạn này lúc thực hiện cuộc thi vận mệnh chung."

"Thật ạ? Anh tận mắt nhìn thấy à?"

"Không, chưa."

Jin Se Hyun ngồi bệt xuống cạnh tôi và gõ nhẹ lên màn hình điện thoại.

Vì phần này được phát hành như một dịch vụ khuyến mãi dành cho fan cá nhân nên tôi nghĩ nó sẽ không được đưa vào tập chính thức. Và nhiều nhất cũng chỉ là một đoạn ngắn.

Lúc đó mắt tôi dán chặt màn hình mà không suy nghĩ nhiều.

"Hừm, mọi người đang xem gì thế?"

Ha Jun Seo đột nhiên nhăn mặt. Tôi tưởng mình mới là người theo concept Hamchi ướt đẫm, nhưng hyung ướt đẫm, tóc thì rỉ nước.

Bên ngoài trời không mưa...

Tôi sốc và cau mày.

"Hyung đã luyện tập nhiều lắm à?"

"Đương nhiên, điều duy nhất cần làm ở đây là luyện tập... phải không?"

"Anh đã luyện được chưa?"

Tôi nghĩ hyung ấy có chút sai sót cần cải thiện, nhưng trạng thái hyung hôm nay còn tệ hơn.

Jin Se Hyun tặc lưỡi, bảo Jun Seo đừng trả lời. Không biết vì lý do gì, hôm nay hai thành viên của Better luyện tập ngay trước mặt tôi.

"Jun Seo hyung hôm qua cũng thức đêm tập luyện hả?"

Không chỉ đêm qua mà cả đêm hôm trước.

Đến bây giờ, anh đã hoàn thành xong part của mình và bắt đầu học vũ đạo tổng thể. Anh không thể tin rằng mình liều mạng cho vòng cuối như vậy.

Bên cạnh niềm đam mê tuyệt vời là hiện thực tàn khốc...

Jun Seo ngã khuỵ xuống.

Sắc mặt anh tái nhợt, như thể bị đấm một đòn mạnh sau hai đêm thức trắng. Đến mức tôi không biết anh đang đổ mồ hôi thông thường hay là mồ hôi lạnh.

Đáp lại sự lo lắng của Se Hyun, Ha Jun Seo uống Americano và lắc đầu ý bảo không sao.

"May mắn, thức uống này có tác dụng."

"Đừng làm quá nó lên. Thật chất là do hyung đang già đi thôi."

Đầu tôi vốn đang định gật gù đồng ý chợt dừng lại.

Gì?

"..."

Ha Jun Seo không phải là người duy nhất tức giận vì lời nói của Jin Se Hyun.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ