'Sao cậu lại rút?'
'KJ là một nơi tuyệt vời...'Tim tôi đau nhói. Tôi cau mày, hít một hơi thật sâu.
Mấy năm rồi tôi mới nghe lại chuyện này. Tôi thấy máu mình lạnh buốt: "Lý do vì sao tôi rời khỏi KJ ư?"
Không có nguyên nhân nào cả.
Thật khó bác bỏ bằng câu trên vì chuyện từng xảy ra tại KJ trước đây.
Tôi rũ bỏ ký ức bằng nụ cười nhạt nhẻo.
Tính theo thời gian hiện tại, vụ này chỉ mới xảy ra cách đây hai năm. Nhưng tính theo thời gian thực thì nó cũng gần tám năm rồi.
"Hãy tập trung vào cuộc thi." Tôi vỗ nhẹ lên má và rửa mặt bằng nước lạnh.
Nó chưa dứt.
Tôi vẫn cảm thấy buồn nôn.***
Ngày tập 2 Statdust Project phát sóng.
Han Yu Young chắp hai tay trước màn hình máy tính, cúng bái một cách thành kính.
"Waaaaa, bắt đầu rồi!" Sau một tuần phủ định, cô thừa nhận cô đã phải lòng chú chuột hamster khổng lồ.
"Điên ghê." Cảm xúc sau khi xem xong tập 2, giống như tất cả người hâm mộ khác, vô số tiếng thở dài than ngắn trào ra.
Nội dung tập 2 xoay quanh nhiệm vụ thời tiết ở ký túc xúc, tiết lộ ca khúc cho vòng thi tiếp theo và cuộc tranh giành bài hát kịch liệt của các team.
Cậu ấy tỉnh dậy sớm nhất.
Seo Han xuất hiện với vẻ ngoài gọn gàng cùng chiếc áo phông đồng phục, mắt không lờ đờ vì buồn ngủ, chúng biến tròn xoe khi bắt gặp cameraman.
"Ư...Hử!"
"Hở?"
Người quay phim và các staff quanh đó đều hoảng sợ và bỏ chạy, biểu hiện của họ dường như khiến cậu ấy ngạc nhiên vô cùng, Seo Han ngây người, chớp mắt một lúc mới phản ứng được.
"Hình như tôi vừa làm sai...?" Dứt lời liền quay lại phòng ngủ.
"Điên rồ, dễ thương chết tui!" Han Yu Young gần như làm hỏng bàn phím mà cô mới mua tháng trước.
Phản ứng mạnh mẽ tương tự cũng diễn ra ở khắp nơi.
Mọi người đều la hét.
TRÒ CHUYỆN TRỰC TUYẾN:
- ㅠ_ㅠ ㅠ_ㅠ Goài, quả là chiếc bánh bao nhỏ đáng yêu
- Có ai thấy bảng thông báo nhiệm vụ vừa dán không? Kekekekeke anh ấy chú ý tới rồi
- Tôi đoán em nó thuộc tuýp người dậy sớm
- Nhưng nheo mắt vì còn buồn ngủ áㅠㅠ ㅠㅠ
- Hamster là tình yêu của tui
- @$€ Ngay cả lúc bước lùi cũng cutie hết sẩy
- Mấy bạn có đọc được câu mình gõ không?Cậu ấy làm người quay phim giật mình vì họ đều tưởng ai cũng đang ngủ.
Vì tỉnh sớm nên không thể không nhanh chóng đến nơi nhỉ.
Cô không ngờ Seo Han cũng giỏi cả phi tiêu nữa.
Vèo-Vèo-Vèo.
Seo Han làm bể năm quả bóng liên tục trong chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficção GeralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...