Chương 92: Tầm quan trọng của lời bài hát

518 75 4
                                    

"Bài hát dành tặng Fan?"

Tại ký túc xá của Stardust.

Đến tận tối muộn chúng tôi mới rời khỏi phòng tập, tôi rốt cuộc cũng có thể đề cập tới chủ đề này khi chúng tôi tụ tập ăn nhẹ bữa khuya.

Kang Si Woo ngước lên sau khi múc một muỗng cơm chiên kim chi: "Ý em là chúng ta sẽ phát hành một đĩa đơn trước, rồi mới phát hành mini album thứ 2?"

"Vâng, em được Giám đốc thông qua rồi ạ."

"Em đang nói gì vậy?"

Thỏa thuận này được chấp thuận bằng việc xuất hiện trong bộ phim truyền hình.

Doubles không hề thấy khó chịu, họ nói rằng chúng tôi có khả năng tự sản xuất âm nhạc nên không có lý do gì để phản đối cả.

Điều đáng ngạc nhiên là họ đồng ý một cách dễ dàng.

Vì vậy, trước khi nhận được sự cho phép từ team A&R, tôi nghĩ mình nên thảo luận với các thành viên trước.

Tôi quay lại nhìn các anh, giải thích từ tốn: "Xem xét lịch trình tuần này có vẻ mọi người sẽ bận rộn trong một thời gian, tuy nhiên vẫn có một chút thời giờ để nghỉ xả hơi. Em nghĩ sẽ ổn nếu em tận dụng nó cho bài hát này."

Thành thật, lịch trình khá dày đặc để có thể làm thêm bất cứ việc gì khác.

Tuy nhiên, tôi cảm thấy đáng để thử sức nếu tôi chuẩn bị nhanh chóng vì thời gian quảng bá album đầu tiên sắp kết thúc rồi.

"Có rất nhiều bài hát tặng riêng cho Fan được phát hành trong album đầu tay, em không nghĩ chuyện này còn sớm đâu."

"Bài hát dành riêng cho Fan... Ý tưởng tốt mà."

"Anh nghĩ cũng ổn."

Leader Kang Si Woo và anh cả Ha Jun Seo lập tức tỏ vẻ đồng ý. Đây là chuyện mà ai cũng muốn làm ít nhất một lần.

Seo Yi An cũng gật đầu liên tục, anh mở miệng: "Anh cũng vậy... Anh rất thích."

"Không có lý do để từ chối."

Vậy cả nhóm đều nhất trí...

"Bài hát thì sao?"

À, ừm...

Haiz-

Mắt tôi hướng về Cha Seong Bin.

Tôi xấu hổ khi phải thể hiện điều đó, nhưng khi nhắc tới chuyện sáng tác, người mà tôi thấy tự hào nhất hơn bất kỳ ai khác là anh cả của nhóm.

Cha Seong Bin, người đọc được ý nghĩ ánh lên trong đôi mắt tôi, anh bật cười: "Anh?"

Cha Seong Bin vừa cười đắc ý vừa vươn vai. Tiếp theo, anh lấy điện thoại ra khỏi túi, lập tức tìm kiếm: "Thực ra, không phải anh không có beat nào..."

"Đã chuẩn bị trước sao?"

"Hyung có phải thiên tài không?" Seo Ha Im giật mình quay sang nhìn anh.

"Có khoảng 3 hoặc 4 bản demo...?"

Không phải một hay hai mà là ba hoặc bốn.

Không phải là giai điệu rải rác mà là tác phẩm đã hoàn thiện, chỉ cần trau chuốt thêm một chút là có thể phát hành dưới dạng bài hát chính thức.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ