Chương 121: Phỏng vấn

377 58 3
                                    

Chương trình giải trí luôn luôn như thế này, kịch bản được chuẩn bị sẵn ở một mức độ nhất định.

Trước khi quay, biên kịch đã viết ra khung sườn.

"Do Seo Han, bạn rất giỏi bắt chước âm thanh nhỉ.'

"Vâng?"

"Chúng ta chọn ý tưởng dạy Ha Im cách bắt chước âm thanh nhé?"

"Tôi sẽ làm hết sức."

Có lẽ vì các nghệ sĩ thường chăm chỉ làm những những việc được giao, tôi cũng có thể nhanh chóng chọn được bối cảnh quay ngay trong phòng tập.

Cả nhóm tập trung tại phòng họp tầng 3 để thiết lập thêm nội dung cho các tập tiếp theo của 'Idol Human Theater'.

Leader Kang Si Woo vào trước, sau đó các thành viên khác lần lượt tiến vào.

Bảy người có mặt đông đủ trong phòng họp.

"Bây giờ xin mời ngồi xuống."

"Vâng, đội trưởng~"

Kang Si Woo liếc nhìn kịch bản trên bàn, anh dẫn dắt cuộc họp một cách tự nhiên.

Cuộc họp của Stardust được tổ chức gấp rút dựa trên ý tưởng ​​của biên kịch.

Kang Si Woo dần dần nắm bắt rõ: "Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận một số việc muốn thử với các thành viên trong nhóm."

"Waaaa!"

"Do đây là cuộc họp vì sự phát triển của nhóm, chúng ta nên tích cực tham gia thảo luận. Mọi người nhớ nêu ý kiến nhé."

Click.

Khi anh nhấn nút, một màn hình điện tử lớn ở phía sau hiện ra.

Anh không biết ai đã làm nó, nhưng trên đó có phông chữ gothic trung thực đặt trên nền trắng. Cùng tiếng nổ, phụ đề đơn giản tiết lộ sự hiện diện PPT.

Kang Si Woo chỉ vào màn hình, nói: "Đây là mục đích đầu tiên của chương trình này."

[Thành viên trẻ nhất Stardust, Do Seo Han, thật sự là hamster sao?]

"A."

Một câu hỏi rất quan trọng.

Vì gần đây Jin Se Hyun đã tạo ra chủ đề hot khi nói thế này trong buổi phát sóng trực tiếp: "Do Seo Han không phải hamster đâu, nhỉ?", câu hỏi ấy cần được giải quyết ngay lúc này.

"Se Hyun là người đầu tiên đề xuất kế hoạch này à?"

"Trong buổi phát sóng trực tiếp cá nhân, Dusty có hỏi dạo này Seo Han ăn ngũ cốc của hãng nào... Tôi đã nói sự thật khiến họ cảm thấy khó chịu."

"Sự thật gì?"

Jin Se Hyun nhìn tôi, anh đưa ra tuyên bố gây sốc: "Do Seo Han ghét hạt hướng dương."

"Ơ."

"Sao cậu có thể nói điều vô nghĩa như vậy!"

"Em có xin lỗi Dusty không?"

Một phần để quản lý hình tượng, dạo này tôi thường xuyên mang theo các loại hạt.

Nhưng, sao anh ấy có thể nói điều đó trước mặt Dusty chứ?

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ