Chương 69: Tin đồn (1)

657 100 2
                                    

Phòng kho phía sau toà nhà.

Sẽ hơi khó xử nếu bị Kang Si Woo bắt gặp, vì vậy tôi đã cố tình chọn một nơi mà các thành viên không bao giờ đến.

Turturr-

Ngay khi tôi gọi lại, âm thanh thông báo đối phương đã nhấc máy vang lên ngay lập tức.

Là Lee Do Kyung.

"Tại sao?" Tôi hỏi với giọng trầm.

Nói thật, tôi không cảm thấy vui vẻ gì khi gọi điện với Lee Do Kyung. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ bằng lời đe doạ từ hai phía, đây chắc chắn không phải quan hệ tốt đẹp.

Hơn nữa, anh ta bỗng nhiên liên lạc trước, tôi không chắc anh ta có kế hoạch gì không.

-Chúc mừng.

"Hả?"

-Chúc mừng cậu ra mắt...

Tôi hỏi lại vì tôi tưởng mình nghe lầm.

Tôi xoa xoa tai.

Gì cơ? Tôi sợ đấy.

-Phản ứng của cậu là sao? Tôi thậm chí không được gửi lời chúc mừng?

"Anh có quyền tự do làm điều đó, nhưng anh khiến tôi ớn lạnh trong giây lát."

-Tôi không gọi cho cậu để cố gắng thao túng cậu...

Người không nên gọi tới chúc mừng nhất là anh.

Tôi cau mày, hơi né tai ra khỏi điện thoại một chút.

Lee Do Kyung lẽ ra đã là thành viên của Stardust nếu đây là tương lai của kiếp trước.

Bị loại ở vị trí thứ 8, giống hệt tôi năm đó, đủ loại ký ức ùa về trong đầu tôi.

Vị trí ra mắt ở ngay trước mặt tôi, tôi cảm thấy không công bằng đến mức khiến tôi muốn bỏ cuộc. Ra mắt là con đường tôi theo đuổi suốt cuộc đời niên thiếu của mình, thế nên ở vào tình huống lúc đó tôi không biết phải làm gì.

Xem xét những chuyện Lee Do Kyung đã làm đến nay, tôi không thấy tiếc cho anh ta, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi không hiểu được cảm xúc của anh lúc này.

Nhưng.

Lee Do Kyung hiện tại làm hành động không giống Lee Do Kyung mà tôi biết.

Anh ta nói chúc mừng ư.

Không, đợi một chút.

Tại sao giọng anh ta hơi nghẹn ngào...

-Kang... Si Woo sao rồi?

'Anh ta say à?'

"Anh uống rượu?"

Có lẽ vậy.

Tôi đã cảm thấy kỳ lạ khi câu 'chúc mừng' xuất hiện đầu tiên trong cuộc trò chuyện.

Nếu tỉnh táo, anh ta sẽ nói điều tương tự với thái độ khôn khéo hơn nhiều.

-Đột nhiên tôi nghĩ đến anh ta...

Lee Do Kyung khẽ lắp bắp.

-Tôi bị loại vì thua một cấp, Kang Si Woo lại được thêm vào nhóm? Tôi không thể vỗ tay chúc mừng mọi người được, lúc đó tôi đang bận tự hỏi 'đây có phải là cái kết của thiện và ác không'... À, lẽ ra tôi nên sống một cuộc sống tử tế hơn.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ