Một ngày dài kết thúc như thế đấy.
Tôi lo lắng cho Kang Si Woo, anh tựa hồ trằn trọc suốt đêm, nhưng tôi không thể hỏi bởi vì chúng tôi đang ở trong ký túc xá, nơi có mặt các thành viên khác.
Dù bạn cho rằng một ngày khó khăn như hôm nay khó mà trôi qua nhường nào đi nữa, thì mặt trời vẫn mọc lên như thường.
Sáng sớm, tôi trông thấy Kang Si Woo đứng trong phòng tập.
'Anh ấy ổn chưa?'
Tôi cẩn thận mở cửa với tâm trạng lo lắng.
"Ừm?"
Róc rách-
Tiếng nước quen thuộc vọng ra từ phía cửa sổ.
Trong góc tối, một loạt âm thanh tách tách vang lên như tiếng xịt nước.
Vì lý do nào đó, tiếng nước khiến tôi cảm thấy tôi từng bắt gặp cảnh này nhiều lần trước đây.
Không thể nào.
"Hyung?"
Nghe câu nghi vấn nhẹ nhàng, Kang Si Woo quay đầu nhìn ra ngoài với vẻ mặt kinh ngạc.
Sau khi xác nhận bóng đen xuất hiện thực sự là tôi, anh mới thở phào nhẹ nhõm.
"Em làm anh giật mình."
Tôi đoán trúng phốc.
Kang Si Woo đang cầm chậu xương rồng bằng một tay. Hình như anh ấy vừa cấp nước cho cây, vừa di chuyển nó sang chỗ khác trên bệ cửa sổ.
"À."
Kang Si Woo đặt chậu cây xuống một cách tự nhiên.
Từ góc độ này, chỉ cần nhìn vào nét mặt cũng có thể thấy kỹ năng diễn xuất của anh rất xuất sắc.
Vấn đề là tôi có thể trông thấy mọi thứ.
Tôi nuốt nước bọt, thốt ra: "Không cần giấu nó đâu. Hyung, em biết anh vô cùng thích xương rồng."
"Em biết từ khi đó à?"
Tôi biết từ khi nào? Có vẻ Kang Si Wo nhận ra anh bị lộ rồi.
Kang Si Woo, Center quyến rũ của nhóm chúng tôi, yêu thích xương rồng.
Tôi mỉm cười và hỏi lại: "Vâng. Anh cũng thích hoa à?"
"...Không thích."
"Ơ, không đúng sao?"
"Hoàn toàn không đúng."
Swish-
Kang Si Woo kịch liệt phủ nhận, vội vàng cất bình xịt.
Điều kỳ lạ là anh phản ứng phủ nhận mạnh mẽ với một sở thích vô cùng tích cực.
Thôi, sao cũng được.
Hỏi đi hỏi lại bao nhiêu lần, Kang Si Woo vẫn tích cực phủ nhận hình ảnh chăm cây bón hoa của bản thân.
Kang Si Woo mà tôi biết là người nghiêm túc nhưng cũng có khía cạnh tế nhị, tinh tế.
Đó là một người mà...
À chính nó đấy.
Tôi cảm thấy anh sẽ đề cập đến chuyện đó ở nơi chỉ có hai chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...