Chương 76: Theo cách hoà bình

546 86 8
                                    

A Boy's Dream.

"Hả?"

Khi tên chương trình được xướng lên, khuôn mặt của Jang Joo Won trở nên trầm mặc.

Công ty hiện tại cậu đang thực tập buộc cậu tham giam chương trình này nếu không muốn bị đuổi.

Vì quản lý đe dọa rằng đây là cơ hội cuối cùng nên thực sự là cơ hội cuối cùng của Jang Joo Won.

Nếu bị sa thải trước khi chương trình bắt đầu, cậu sẽ bị đuổi khỏi công ty.

Không có bất cứ công ty nào thu nhận thực tập sinh ở độ tuổi này.

Ngay khi kết luận của Jang Joo Won đạt đến điểm đó, cậu không thể giữ bình tĩnh.

"PD, đợi một chút." Jang Joo Won khẩn cấp gọi.

Một nụ cười ngượng ngùng toát ra trên môi: "Anh, đừng đe dọa tôi như thế. Nói chuyện đàng hoàng đi."

"Gì?"

"Theo cách hòa bình!"

"Cậu đang bị uy hiếp đấy." Do Seo Jun thở dài, đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

Bởi vì bản năng chán ghét trong anh đột nhiên nổi dậy.

"Tôi nghĩ tôi nên gửi một bản báo cáo phàn nàn về cậu ngay lập tức thay vì một lời tuyên bố hòa bình nhỉ."

Khiếu nại không phải vấn đề lớn gì, nhưng nếu người gửi là PD của A Boy's Dream thì câu chuyện sẽ đi theo hướng khác.

'Tôi có thể bị đá khỏi chương trình một cách nhanh chóng do PD trả đũa không?'

Ngay khi suy đoán đó lướt qua, Jang Joo Won vội nắm lấy cánh tay của PD Do Seo Jun: "P, PD!"

Jang Joo Won nuốt nước bọt, lịch sự chắp hai tay vào nhau. Lúc trước chính cậu làm ầm lên, nhưng bây giờ đột nhiên trông hệt như nô lệ.

"Chương trình này thực sự là cơ hội cuối cùng của tôi rồi."

"Thì sao?"

"Tôi sẽ xóa bài viết ngay. Tôi sẽ xóa nó ngay bây giờ!"

Jang Joo Won nói thêm với giọng như cầu xin khẩn thiết: "Xin anh hãy giả vờ như không biết gì dù chỉ một lần thôi."

Tên côn đồ thích chơi đùa ước mơ của người khác lại tha thiết ước mơ của bản thân à? Do Seo Jun nhíu mày bởi thái độ quay ngoắt 180 độ.

"Tôi thực sự sẽ im lặng và xóa bài đăng."

Ngay cả khi anh giả vờ không biết, thì sự thật vẫn là sự thật.

Dù thế nào đi nữa, anh chàng đó cũng không còn cơ hội xoay chuyển tình thế theo hướng có lợi cho bản thân.

"Anh nhìn xem một chút đi."

"Làm ơn. PD." Không có câu trả lời, Jang Joo Won nhìn PD.

Do Seo Jun ngẩng đầu lên khi nghe thấy một giọng nói tuyệt vọng đang gọi mình.

"Ừm." Mặc dù PD mới Do Seo Jun không được tham gia tổ kế hoạch nhưng anh có thẩm quyền trong việc biên tập.

Có nhiều cách để dụ anh chàng này.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ