Chương 113: Sự kiện ký tặng fan hâm mộ (1)

461 61 1
                                    


[[On Air] Khi tôi vừa thấy cảnh này, tôi đã rất thích]
Sau khi hô 'Ya', Seo Han bỏ chạy và lập tức bị bắt. Hehehehehe, cậu ấy bị kéo lại ngay.

-Thực sự y hệt Tom và Jerry? Mèo xám và em bé Hamster
└Hamster nhảy nhót lung tung vì không biết sự đáng sợ của hổ
└Câu tục ngữ này có đúng không đấy?

-Jin Se Hyun thấy khó chịu khi Choco Ha Im cắt ngang bởi anh bạn đồng niên toàn nói những điều vô nghĩa, nhưng chỉ gõ nhẹ lên đầu út Seo Han hai lần dù em ấy trèo đầu cưỡi cổ anh.
└Jin Se Hyun là có thật ư....
└Anh ấy yêu em út hơn ai hết. Có vẻ sức mạnh chỉ đứng sau Kang Si Woo thôi.
ㄴKkkkkkkkk Không thể nào đánh bại leader của chúng ta.
ㄴNgười chăm sóc nhóm trẻ nhất nhóm Space Dust....

"Wow, tôi thực sự không có ý kiến ​​gì cả."

"...Rốt cuộc em cũng bị bắt."

"Anh biết em sẽ làm như vậy."

Trong lúc bầu không khí của fan nóng lên bởi hành động đáng ngạc nhiên của em út thì MC Do Do dẫn dắt sang nội dung tiếp theo.

"Chúng ta hãy trò chuyện một lúc, rồi chuyển sang phần tiếp theo nhé."

Đôi mắt của Do Do nhanh chóng rà quét kịch bản. Sau đó, anh đưa ra gợi ý khiến fan phấn khích tột độ.

"Vâng, tiếp theo là! Trò chơi hét trong im lặng!"

"Waaah!"

"Tại sao chúng ta không thử chơi trò này lần đầu tại showcase hôm nay? Nhiều fan đã để lại bình luận nói rằng họ thực sự muốn xem lắm."

"WAAAAAAAA!"

Lightstick nảy lên nảy xuống dữ dội. Jin Se Hyun đáp lại sự cổ vũ bằng cách giơ ngón tay cái lên.

"Chia thành nhiều đội. Stardust có 7 thành viên, vì thế sẽ chia thành 2, 2, và 3!"

"Được!"

Các đội viên được quyết định theo vị trí ngồi. MC Do Do hỏi leader Kang Si Woo với đôi mắt lấp lánh: "Leader, bạn nghĩ sao? Các thành viên Stardust có tinh thần cạnh tranh mạnh không, hay chỉ chơi ở mức bình thường?"

"Tinh thần cạnh tranh... Thật đáng nể." Kang Si Woo gật đầu, chỉ vào hai người đang ngồi cạnh nhau.

"Đặc biệt là hai thành viên ở hội maknae, họ có tinh thần cạnh tranh rất cao."

"Em?" Jin Se Hyun và Do Seo Han thò đầu ra.

"Một khi Se Hyun bị cuốn vào, em ấy có phong cách bùng nổ nhiệt huyết..."

Nhìn chung, Se Hyun phụ trách phần thiên tài của nhóm cùng với Cha Seong Bin, điều đó không đồng nghĩa là em ấy thiếu đam mê.

Tính cách của Jin Se Hyun là một khi bị thứ gì đó cuốn hút sẽ đi tìm hiểu sâu thêm.

Còn Seo Han...

"À, mọi người đã thấy trong trò chơi ở Weekly Pocket Idol."

"A." MC Do Do không nhịn được cười, anh lấy kịch bản che miệng: "Puhup."

-Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha Mất tinh thần chiến đấu thì có
-Ha, vụ chúng ta suýt mất Center của Space Dust á?
-Em ấy sẽ thắng thôi... Bởi chân thành...
└Tai của bé bây giờ đang đỏ dần lên.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ