"Thực tập sinh hạng 3 Do Seo Han. Chúc mừng bạn."Thực tập sinh đang ngây người bị gọi tên.
Mất một lúc, cậu ấy mới nhận ra là tên của bản thân, bước ra ngoài với vẻ mặt giật mình.
Han Da Won nhìn vào khuôn mặt người đang đứng cạnh cô, Seo Han có vẻ rất lo lắng.
Khuôn mặt của Seo Han trông trẻ hơn cả độ tuổi của cậu ấy, và giờ nó hiện rõ sự hoang mang.
Cứ như thể Seo Han không biết mình sẽ được gọi tên vậy.
Cô từng nghĩ Seo Han giỏi quản lý biểu cảm trước máy quay, nhưng dù thế nào đi nữa, cậu ấy cũng chỉ là đứa trẻ.
Han Da Won mỉm cười trước sự dễ thương tươi tắn này.
"Do Seo Han."
"Vâng...?"
Bàn tay cầm mic của Seo Han hơi run lên.
Đứa trẻ không căng thẳng khi nhận điểm cấp bậc nhưng lại rất lo lắng vì chuyện này ư?
Han Da Won vừa cười vừa hỏi: "Chúng ta có nên nghe cảm nghĩ của một người về đích ở vị trí top 3 không?"
Seo Han xoa hai má đỏ ửng của mình, gật đầu.
'Tôi phải nói năng cẩn thận.'
Đây là vị trí cực kỳ cao.
Tôi tăng những 12 bậc so với bảng xếp hạng lần đầu ở kiếp trước, và có thể xưng thứ hạng này là 'vô song' vì vượt mặt 31 thực tập sinh.
Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này được.
Có rất nhiều điều tôi muốn nói nhưng đầu tôi lúc này không làm việc nhanh nhẹn được, việc sắp xếp cứ rối tung, vì thế phần phát biểu trở nên lộn xộn.
"Trước hết... Tôi vẫn chưa thể tin được..."
Seo Han hít một hơi thật sau và nhắm mắt lại.
Tôi nên nói gì?
Tôi luôn theo dõi phần phát biểu cảm nghĩ của thực tập sinh thuộc top 10.
Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là một trong số họ và kết quả vòng đầu ở kiếp này làm tôi càng kinh ngạc.
"Tôi đã lo lắng rất nhiều trong quá trình chuẩn bị cho vòng đánh giá đầu tiên."
Tôi đã cố gắng cải thiện hết mức bằng cách ôn tập lại mọi thứ tôi biết, mọi kinh nghiệm tôi từng trải qua.
Tuy nhiên, tôi sợ kết quả không thay đổi.
"Tôi đã lo rằng khán giả không hài lòng với màn trình diễn của tôi. Thực ra, khi tôi đứng trên sân khấu... Tôi cảm thấy tuyệt vời vì được gặp các bạn, người hâm mộ."
Đó là khoảnh khắc tuyệt vời đến mức, nếu tôi nhắm mắt lại khung cảnh trên sân khấu hiện lên rõ trong đầu tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficción GeneralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...