Chương 67: Là vinh dự

613 99 4
                                    

'Anh ấy có phải là thiên tài không?'

'Cậu ấy thực sự là thiên tài phải không?'

Do Seo Han, người chỉ đạo phương hướng chỉnh sửa; Believe Year, người tiếp thu kiến thức như một miếng bọt biển và tạo ra thành quả điên rồ.

Cả hai đều không biết rằng họ đang suy nghĩ giống hệt nhau cùng một lúc.

Seo Han không thể khép nổi miệng khi nghe bản thay đổi mới của spacewalk.

Ban đầu Believe Year nghĩ đó chỉ là một bài hát hay.

Có phải vì Seo Han cho anh biết phương hướng chỉnh sửa chính xác nhất không? Không thể dùng mức độ hay để so sánh cho bài hát này rồi nhỉ?

Believe ​​Year đang tuôn trào linh cảm như điên, như đột nhiên được đả thông toàn bộ huyệt đạo, anh tạo ra một thành quả mà ngay cả chính anh cũng phải thán phục.

Believe Year dù có vấp ngã trong chốc lát, thì thiên tài vẫn là thiên tài.

Trong quá trình nghe, tôi liên tục thốt ra những lời cảm thán đầy ngưỡng mộ, khi bài hát kết thúc tôi đặt tai nghe xuống.

"Nhà soạn nhạc..." Seo Han giơ ngón tay cái lên với vẻ mặt ấn tượng.

Không phải lời khen xã giao mà Seo Han tán thưởng từ tận đáy lòng: "Bài hát tuyệt quá."

"Anh quả nhiên là nhà soạn nhạc tuyệt nhất~." Seo Han vừa dứt lời, Cha Seong Bin mỉm cười nói tiếp.

Believe Year thầm tự hào trước lời khen của cả hai, anh hắng giọng: "Tuyệt nhất? Ừm, không đến mức đó."

"Em cảm thấy rất vinh dự khi nhận được một kiệt tác như thế này." Seo Han gật đầu, nghiêm túc cảm ơn bằng tất cả tấm lòng. Sau đó, cậu chú ý đến Cha Seong Bin, người đang ưỡn thẳng lưng.

"Hyung ấy cũng cảm thấy như vậy."

"Ah." Believe Year trông thấy, nhịn cười. Anh nghe nói người bên phải anh lớn hơn Seo Han ba tuổi, vì lý do nào đó có vẻ hai người đã đổi tuổi cho nhau.

Cha Seong Bin cuối cùng cũng tỉnh táo lại nhờ nhắc nhở của Seo Han, anh lịch sự chắp hai tay lại: "A, tôi cũng cảm thấy thực sự rất vinh dự!"

"Anh là thiên tài."

"Wow! Bạn có thấy phấn khích không?"

Không phải là không, Cha Seong Bin, người đã tạo ra bản cải biên theo hướng dẫn của Seo Han, đang cực kỳ tự hào với bản thân vì Believe Year đã áp dụng những ý tưởng của anh vào bản chỉnh sửa mới nhất.

Hiếm có nhà soạn nhạc hàng đầu nào sẽ hào phóng lắng nghe ý kiến của một thực tập sinh đơn thuần như Believe Year.

'Rốt cuộc, những người thành công đều khác biệt!'

Cha Seong Bin vừa nghĩ vừa vui vẻ bắt tay với Believe Year: "Được làm việc cùng anh thật sự rất tuyệt ạ!"

"Này, hai thiên tài, tôi đảm bảo với các bạn, các bạn sẽ thành công vang dội."

Lời khen lớn nhất từ ​​một nhà soạn nhạc nhạc nổi tiếng.

Seo Han khôn khéo hồi đáp Believe Year: "Wa, là ai đã sáng tác bài hát này. Đây là hit lớn đấy."

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ