[Sân khấu live của Neomunji thực sự rất tuyệt]
Thật tuyệt khi thấy họ nhảy lên nhảy xuống một cách dễ thương trong bộ đồ ngủ hình động vật, tôi thực sự hạnh phúc vì đây là buổi biểu diễn trực tiếp thậm chí nghe rõ từng tiếng lấy hơi. Tôi biết nhóm rất giỏi bởi từng xem encore, nhưng thực sự giỏi quá đi mất. Tôi có thể thấy nhóm tự tin thế nào với kỹ năng của bản thân và tôi cảm thấy tự hào khi xem họ.-Tôi cũng không thể tin được đó là sân khấu trực tiếp.
ㄴKhi tôi nghe Your Dust, nó giống như một bài hát không cần thêm bất kỳ một autotune nào nữa. Vocal line hát hay đến thế sao?
ㄴSeo Yi An và Jin Se Hyun nhai cả mic kkkkkkk
ㄴQuả nhiên... Đậu phụ mềm An An không bao giờ làm chúng tôi thất vọng ㅠㅠ Tôi rất tự hào về cậu.-Jin Se Hyun cũng giỏi lắm, không thể tin nổi lại có đến hai main vocal như thế này trong cùng một nhóm.
ㄴCác vocal khác đều hát rất hay, haha, ở mức độ không thể tin được đây là hiện thật.-Trước hết, bài hát được lựa chọn hay hơn những bài đi kèm khác nhiều. Hãy lên phố và hỏi người qua đường, đây là bài hát do idol tân binh tự sáng tác. Bạn có tin không?
ㄴCha Seong Bin là thiên tài!
ㄴSự thật là có một chú cáo sa mạc thiên tài xuất hiện trong Kpop.
ㄴBạn có tin không?
ㄴCha Seong Bin, hãy lập kỷ lục cho Kpop!
└Làm ơn!-Nhưng sao một tân binh mới một tháng tuổi lại có thể biểu diễn xuất sắc trên sân khấu trực tiếp như vậy?
ㄴThành quả của Lee Young Chae tàn ác
ㄴHọ đã mài giũa ra siêu sao.
ㄴAAAAAAAhahahahaha hạ bệ nhà vua.
ㄴCứ xem đó là sự rèn luyện khắc nghiệt của Doubles đi.
ㄴTôi không bao giờ muốn thừa nhận anh ấy được ra mắt vì lật ngược tình thế ở đêm chung kết.
ㄴTôi cảm thấy chóng mặt khi nghĩ đến điều đóㅠㅠ
ㄴBạn có phải fan của Si Woo không?
ㄴTôi đã bị phát hiện rồi, hahaFan dành hết tất cả sự quan tâm vào bài hát fansong sắp được phát hành chính thức sau một tiếng nữa.
Xét theo ý nghĩa nào đó, buổi biểu diễn trực tiếp được tổ chức một cách bất ngờ tặng fan cũng trở thành thứ để họ kiểm tra kỹ năng hát live của từng thành viên.
Tài khoản instagram và YouTube Shorts bắt đầu lan truyền các video ngắn cắt ra từ sân khấu trực tiếp.
[Idol tân binh tài năng hát live bài hát tặng cho Fan hâm mộ]
[Tranh cãi về kỹ năng hát live của nam thần tượng tân binh]
Một số bài viết có tiêu đề mang tính công kích, nhưng nội dung chỉ toàn những lời khen ngợi.
-Mấy anh này trong Boy Group mới của Doubles phải không?
-Tôi đã thấy họ ở Stardust Project, nhưng tôi không biết họ biểu diễn trực tiếp rất giỏi.
-Đây là chất lượng của các bài hát đi kèm...? Có phải hương vị quá lớn không?
ㄴThành viên nhóm tự sáng tác bài hát! Cha Seong Bin xinh đẹp với mái tóc xanh.
ㄴAnh ấy là rapper thiên tài!
ㄴThật điên rồ khi bài hát này lại do idol tự sáng tác.
ㄴAnh ấy có tất cả mọi thứ, từ ngoại hình đến tính cách và thậm chí còn sáng tác nhạc?Trong khi rất nhiều Dusty không thể tỉnh táo do dư âm kéo dài của fansong.
Một số người Dusty khác bắt đầu phân tích lời bài hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficção GeralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...