Chương 79: Showcase (2)

513 79 2
                                    

Hậu trường.

"Waaaaaaaaah!"

"Aaaahhh!"

Ngay khi video VCR kết thúc, Fan đã reo hò cực kỳ mạnh mẽ.

Sức nóng dữ dội khiến sàn nhà như bị rung chuyển truyền đến tận đây.

Seo Han nuốt nước bọt, cắn nhẹ môi dưới.

Tôi đã rất lo lắng trong buổi quay VCR, nhưng hiện tại cảm giác đặc biệt áp lực hơn bao giờ hết.

Tôi không thể không lo lắng.

Có rất nhiều Fan ở bên ngoài.

Thành thật, tôi nghĩ ở đây không có ai hoàn toàn giữ được bình tĩnh. Kang Si Woo nhìn sắc mặt của các thành viên với nét mặt cứng đờ.

"Mọi người đều ổn phải không?"

"Tôi không biết. Tôi rất hồi hộp..."

"Còn Se Hyun thì sao?"

"Tôi luôn có tinh thần thép. Tôi cảm thấy thoải mái."

Bàn tay cầm chai nước run lẩy bẩy, lời nói và hành động chẳng đáng tin gì cả.

Seo Han nhịn cười, lè lưỡi.

Lúc đó, ánh mắt của Seo Han tình cờ va vào Cha Seong Bin.

'Anh chàng này ổn chứ?'

Dù tinh thần không ổn định nhưng khi đứng trên sân khấu anh luôn tự tin.

Cha Seong Bin vô kỷ luật trong buổi đánh giá giữa kỳ nhưng anh luôn thể hiện tốt trong các buổi luyện tập sau đó.

Từng cùng biểu diễn trên sân khấu, tôi tin tưởng Cha Seong Bin ở một mức nhất định.

Nhưng.

'Hôm nay nó lại đến!'

Tôi tự hỏi người ta đặt biệt danh cá thái dương cho anh là có lý do cả.

Sắc mặt của Seong Bin có chút nhợt nhạt, tương phản với màu tóc xanh lam tươi sáng.

Có phải vì anh đã cạn kiệt năng lượng trong buổi quay VCR trước đó không?

Nếu không thì...

'Đúng như dự đoán, sự cố Algye có ảnh hưởng tới sự tự tin của anh ấy một chút?'

Thực tế, trước khi đứng trên sân khấu ngày hôm nay, Cha Seong Bin đã có rất nhiều nỗi lo.

Dù bạn cùng lớp đăng lời xin lỗi, nhưng vẫn có người tiếp tục truyền bá tin đồn.

Hầu hết mọi người sẽ bị mắng và tự mình xóa bài đăng, nhưng cuộc sống là vậy.

Con người thường để tâm tới một lời chê hơn cả trăm lời khen. Tinh thần anh luôn trong trạng thái bị căng thẳng, sợ người hâm mộ sẽ thất vọng vì sự việc vừa qua.

Seo Han quan sát kỹ Cha Seong Bin, hỏi nhỏ: "Hyung, anh ổn chứ?"

"Hehe... Anh không sao. Tim anh đập hơi nhanh? Có phải chứng rối loạn nhịp tim không?"

Cha Seong Bin vuốt ngực, cười nói.

Ngay lúc đó, tiếng reo hò của Fan hâm mộ đã vang khắp sân khấu.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ