"Đấy là câu chuyện của anh." Cha Seong Bin nuốt khan, anh quay lại nhìn tất cả thành viên.
Anh không muốn nhắc tới câu chuyện này.
Nhưng anh cảm thấy anh phải kể nó ngay bây giờ.
Bởi chúng sẽ được tiết lộ cho PD, vốn là người ngoài cuộc, không thể giấu các thành viên thêm nữa.
Anh nghĩ đó là sự tin tưởng.
Tin cậy và tôn trọng những người cùng nhóm.
Bầu không khí im lặng vào khoảnh khắc này.
Kang Si Woo lắc đầu với vẻ mặt trầm ngâm: "Cha Eun Ha... Em từng nghe thấy tên cậu ấy. Em không biết lại có một câu chuyện như vậy."
Chàng Van Gogh của Hàn Quốc. Tập phim có sức ảnh hưởng lớn đến mức anh còn nhớ tiêu đề nhưng anh không biết nó lại ồn ào đến thế.
Vì công chúng chỉ nhớ những thứ rời rạc.
Những vấn đề bị chỉ trích hoàn toàn là trách nhiệm của bên liên quan.
"Ha... Em hiểu rồi..." Seo Yi An liếm môi cùng biểu cảm như sắp chết.
Vì trường hợp này rất giống của anh chứ không phải ai khác.
Seo Yi An mở miệng một cách khó khăn: "Vì thế... Anh đang cố gắng tới đó để làm rõ? Dù phải biểu diễn cùng Jang Joo Won... trên sân khấu?"
Đúng vậy.
Anh muốn chứng tỏ bản thân có thể vượt qua bằng cách nào đó. Anh hy vọng em trai cũng có dũng khí như vậy.
"Ừm. Anh vừa mới cải biên xong, không có vấn đề gì. Nếu được xuất hiện trong A Boy's Dream dù chỉ 1 phút, anh cũng thấy hài lòng."
"Thật liều lĩnh." Jin Se Hyun cảm thán.
Cha Seong Bin cúi đầu trước quan điểm không thể phủ nhận: "Anh biết."
Jin Se Hyun thở dài: "Nhưng em hiểu tại sao anh lại làm thế. Em hiểu rồi. Lẽ ra nên hiểu sớm hơn."
Ánh mắt của Jin Se Hyun hướng về phía Cha Seong Bin. Đôi môi mềm mại cẩn thận nói: "Khi gặp khó khăn, hãy tâm sự với nhóm nhé."
Vì đây là nhóm thành lập từ cuộc thi sống còn nên anh không muốn nghe ai đó nói rằng tinh thần đồng đội nhóm này không tốt.
Dù cho có là mối quan hệ kinh doanh đi nữa nhưng anh muốn cả nhóm là một đội chân chính. Chắc hẳn mọi người ngồi đây đều có cảm nhận như vậy.
Bởi vì họ thực sự đều là người tốt.
Việc gặp được những thành viên này thông qua chương trình thử giọng thực sự rất may mắn.
"Ngay cả khi mọi người trên thế giới chỉ trích thì chúng em là những người duy nhất có thể đứng về phía anh, vì vậy đừng quay lưng với bọn em."
"Anh cứ kể hết với bọn em. Thật thành thật."
Cha Seong Bin gật đầu, liên tục nói rằng anh đã hiểu. Ha Jun Seo vỗ vai Cha Seong Bin, anh mỉm cười: "Se Hyun nói đúng. Nhóm có nghĩa là gì? Ít nhất sẽ có một người trò chuyện với cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Narrativa generaleNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...