Chương 127: Vượt ngục (3)

298 54 7
                                    

Bỏ qua việc Seo Ha Im bị loại, chúng tôi bắt đầu tìm kiếm dọc hành lang tầng một.

Jin Se Hyun thở dài, cằn nhằn: "Ha, sao mới đó mà Seo Ha Im đã bị bắt rồi...?"

"Nếu người bắt là Si Woo hyung, em không thể cứu anh ấy đâu."

"Ừ. Làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức thôi."

Kết quả tốt nhất là tìm ra quả bóng màu vàng, nhưng hiện tại quả bóng khác được ưu tiên hàng đầu.

Tôi cần nhanh chóng tìm ra bóng gợi ý trước.

Tôi dạo khắp hành lang, lục lọi từng khoảng trống nơi quả bóng có thể bị giấu.

"Nó chắc chắn ở đâu đây thôi... Nhưng khó tìm đến mức ngạc nhiên."

Khi nhìn xung quanh, điều khiến tôi chú ý là căn phòng ở trung tâm hành lang.

Phòng này có lẽ được sử dụng làm phòng họp chung, vì trang hoàng như phòng hội nghị lớn có thể thấy qua lớp cửa kính.

Tôi nhấc gót chân lên một chút, kiểm tra bên trong: "Em mở cửa phòng này được không ạ?"

"Hả, anh đoán được?"

Két-

Tôi đẩy cửa, mở ra.

Tôi nghĩ không có thứ gì đặc biệt để quay nhưng...

Tôi vẫn thận trọng mở cửa căn phòng họp trống.

"À mà, Seo Han."

"Dạ."

"Dạo này em lại sử dụng kính ngữ với bọn anh hả?"

"Em đang đứng trước máy quay, hình như hơi che khuất ánh sáng."

"...?"

Trước khi kịp nhận ra, tôi đã khéo léo dùng kính ngữ với Jin Se Hyun.

Mắt tôi hướng về phía chiếc bảng màu trắng gắn trên tường phòng họp: "Ơ? Bóng gợi ý kìa!"

Không thể nào.

Thứ được treo lơ lửng trên không bằng băng dính đó là bóng gợi ý à?

"Ồ ồ!" Biểu cảm của Jin Se Hyun sáng lên: "Đó là bóng gợi ý!"

Một quả bóng nhựa có kiểu dáng như trò xổ số mà bạn từng nhìn thấy khi còn nhỏ trong các trò chơi điện tử.

Tôi vội chạy tới chộp lấy quả bóng màu đỏ dán trên tấm bảng. Ở cấp độ này, có vẻ chúng giấu không kỹ như tôi tưởng.

Ngay khi tôi cầm lấy quả bóng, Jin Se Hyun thúc giục tôi: "Mở ra nhanh xem bên trong có gì đi."

Cho đến nay, không có gợi ý nào liên quan đến mật khẩu.

Quá ít.

Tôi đoán ít nhất phải có một quả bóng nhắc tới gợi ý chính xác để cảm nhận...

Cạch-

Quả bóng nhựa bị đóng chặt bị mở ra trước ống kính.

Khi tôi mở quả bóng ra, bên trong xuất hiện một mảnh giấy có in chữ.

[Yoo]

"Yoo?"

"Em đoán nếu ghép từng chữ cái lại với nhau sẽ tạo thành kết quả?"

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ