Chương 66: Hướng của title song

602 105 21
                                    

Mấy chương gần đây nhắc tới thế giới quan khó hiểu thật sự, nhạc cũng không rành nữa, có chỗ nào cấn cấn thì các bạn tạm bỏ qua cho tui nha. Sau này tui mà hiểu được thì tui ra beta lại.

______________________________

Nhà soạn nhạc nổi tiếng nhất hiện nay, Believe Year.

Vì Believe Year là nhân vật dẫn đầu xu hướng của thế hệ idol gen 3 nên anh nhận được đơn yêu cầu sáng tác nhiều đến mức như lượng hơi thở.

Tóm lại, anh được cho là nhà soạn nhạc vô cùng thành công.

Bài hát gợi cảm nhưng hợp thời thượng, hooking gây nghiện, giai điệu bắt tai, là sở trường bẩm sinh của Believe Year.

Lần đầu nghe nhạc của Believe Year, 'Bài hát này là gì?'. Câu trả lời là, đó là một bài hát kỳ diệu, bạn sẽ thích ngay từ lần đầu tiên nghe nó.

Ngày nay, kiểu beat này đã trở thành trend của Kpop.

Tất nhiên, trong số đó.

'Spacewalk' là một thử thách mang tính thử nghiệm.

Phần beat chính của bài hát có vẻ đã được lựa chọn tốt nhưng lại chưa cân bằng được giữa Verse và Chorus.

Giai điệu mạnh mẽ đến mức nếu nghe nó hơn vài lần, tai bạn sẽ bị đau.

Theo một cách nào đó, 'Spacewalk' là một bài hát kết thúc bằng việc hét lên 'Gang Gang Gang Gang!'

Đáng tiếc về nhiều mặt...

Sửa thì khó.

Giám đốc điều hành của Doubles bất ngờ xuất hiện và nói rằng ông hài lòng với bài hát này.

Rồi lấy đi.

Vâng, đó là lý do tại sao anh đưa nó cho họ.

Là một nhà soạn nhạc, anh không thể làm hài lòng bản thân 100%, nhưng với tư cách người làm ăn, không phải anh chỉ cần làm đối tác hài lòng hay sao?

'Thực ra đó không phải là bài hát có thể nổi tiếng!'

Believe Yaer nghĩ như vậy và bán 'Yoo Young' cho Doubles.

Và.

Sau đó, bài hát chìm vào quên lãng.

Anh cũng đã tạo ra 'Better' rồi bán cho công ty đó, vì nhận được rất nhiều yêu cầu từ các công ty khác nhau nên anh chỉ sáng tác chăm chỉ mà chẳng biết khi nào họ phát hành chúng.

Anh nghĩ rằng một ngày nào đó bài hát anh đã bán sẽ được tung ra thế giới.

Tuy nhiên.

Hôm nay có một tin nhắn với nội dung gây sốc được gửi đến: "Về yêu cầu cải biên lại bài hát ra mắt của Stardust?"

'Tôi đọc có đúng không?'

Believe Year dụi mắt và kiểm tra tin nhắn tận mấy lần.

Yêu cầu cải biên?

Yêu cầu cải biên???

Stardust là nhóm nhạc idol mới chưa có người quản lý.

Không, hiện tại họ chỉ là thực tập sinh, thậm chí chưa được tính là idol tân binh.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ