[Nam thần tượng tân binh đã nói 'Ồ thật sao' tại fansign]
Stardust.
Đã lâu lắm rồi họ mới tổ chức fanmeeting nên tôi đến đó với tâm trạng rất háo hức... Tôi nghĩ tôi biết ý nghĩa của câu cảm thán đó sau khi đi fansign. Đây có phải lời nói phát ra từ một người có trái tim trống rỗng không?
Đây là fansign lần thứ 4 của tôi.
Vừa ngồi xuống đã thấy mỏi mắt.
Tôi hiểu, vì lượt của tôi hơi muộn haha.
Tôi: Ha Im, cậu thân với ai nhất?
Ha Im: Tất cả thành viên... Tất cả bọn mình đều thân thiết.
Câu hỏi đó gây khó chịu sao?
Từ câu hỏi đó tôi cứ có cảm giác cậu ta cảm thấy khó chịu với tôi.
Nhưng tôi không quan tâm, tôi tiếp tục nói những thứ mình muốn biết.
Bởi vì cảm thấy mất mát nếu không hỏi thêm nên tôi đã cố gắng hết sức.
Tuy nhiên,
Tôi: Trên đường tới đây, tôi nghe nói có một cửa hàng bánh nướng nổi tiếng ở Seoul, tôi đã ghé qua và nó thực sự rất ngon. Ha Im nên đến đó sau buổi fansign nhé!
Ha Im: Ồ... Thật sao?
>> File ghi âm
Tôi không nói nên lời, dù biện minh kiểu gì cũng thấy cậu ta đang bận tâm nghĩ tới chuyện khác.
Staff bảo tôi tỉnh táo, di chuyển sang người tiếp theo. Khiến tôi bối rối một lúc mới đứng dậy khỏi chỗ ngồi.
Sau khi kết thúc... Haha, tôi có rất nhiều suy nghĩ. Tôi chi rất nhiều tiền để đến fansign đó? Tôi tới đó để đoán xem lũ trẻ nghĩ gì hả?
Tôi nghĩ mình sẽ không đến fansign trong thời gian tới đâu ㅠㅠ- Vậy đối tượng chính là Stardust Seo Ha Im à??? Tôi không nghĩ cậu ấy là người như thế, chuyện này thật tệ.
└Đây chẳng phải là hình ảnh không tốt cho hình tượng của cậu ấy hả?
ㄴTôi thấy Ha Im phát trực tiếp thường xuyên, tự tưởng tượng rằng bản thân nhận được tin nhắn riêng tư mỗi ngày...
└Cậy ấy thấy mệt trong buổi fansign ư? Ha, thất vọng ghê.. Tôi không biết fan đến đó chi trả bao nhiêu, lmao.- Nếu idol tân binh hành động như vậy thì có câu trả lời rồi đó haha. Quá bận rộn với lịch trình dày đặc? Hay cảm thấy không khỏe? Tất cả chỉ là cái cớ thôi kakakaka. Idol không kính nghiệp đều như vậy á~
ㄴHọ mới ra mắt bao lâu lol? Tôi đoán do thiếu sự nghiêm túc vì công việc. Thành công quá sớm, vụt cái thành ngôi sao. Và cứ thế nếm được mùi tiền một cách dễ dàng.
ㄴIdol ra mắt chưa đầy một năm hành động như vậy... không có tương lai đâu.
ㄴNếu là sự thật, tôi mong cậu ấy tỉnh táo lại. Đây là chuyện liên quan tới fan, nhớ chăm sóc tốt cho fan đến fansign nhé?- Tôi là Dusty đã đến fansign. Sau khi đọc bài đánh giá này, trong đầu tôi toàn "???". Tôi muốn để lại bình luận... Hôm đó Ha Im thực sự rất thông minh, lắng nghe mọi điều tôi nói và hoàn thành mọi thử thách được yêu cầu trong thời gian ngắn. Tôi đã hết thời gian, nhưng Ha Im đã ký tên một cách chậm rãi để tôi có thể nói nhiều hơn một chút... Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra trong post này, tôi nghĩ có sự hiểu lầm.
ㄴSự hiểu lầm thường xảy ra như vậy.
ㄴTung bằng chứng đi.
└Tôi không thuyết phục được bạn vì không có file ghi âm phải không?
└Vậy mà có Dusty giúp tẩy trắng nè. Nếu là tôi, tôi sẽ bỏ nhóm này và đi tìm nhóm khác xứng đáng hơn.
└Ê, tỉnh táo lại đi haha."Chuyện gì đã xảy ra thế?"
Jin Se Hyun đọc với vẻ mặt khó hiểu. Kang Si Woo cầm lấy điện thoại của Jin Se Hyun và lẩm bẩm nhẹ nhàng như thể anh cũng không thể tin nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Ficção GeralNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...