Chương 139: Nai sừng tấm

219 38 2
                                    

[Hyper có phải một mớ hỗn độn không?]
Tôi nghĩ lần comeback này của họ thực sự sẽ out khỏi bảng xếp hạng rồi.

- Nếu đã là mangdol, thậm chí không cần thiết có tên.
ㄴĐồng ý.
└Nếu bọn họ không điên, họ nên gia nhập nhóm nhạc chân chính.
└Mangdol thì sao? Thay vì trách móc, phản ứng như vậy vốn là chuyện bình thường.
└Nhưng còn các khán giả ở show ca nhạc... Bồ có tới sự kiện đó không ㅠㅠ
└Xin đừng chiếm chỗ của Mandol nữa... Bởi vì nhóm này không đủ tư cách!

- Siêu cấp Mandol mới đúng... Nếu bạn hỏi tôi: tôi có khó tính không, tôi nghĩ có.
└Kakakaka, bị nói như thế còn thảm hơn tan rã nhóm nữa.
└Mấy bồ giết họ tận hai lần.
└Tôi chỉ muốn nói màn trình diễn bị hỏng thôi.
└Bị hỏng quá nhiều kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk

- Phản hồi về mini album thứ 2 rất tốt nhưng phần live đúng là thất bại nặng nề.
ㄴVì không thể hát được bài nào nên màu sắc nhóm này hoàn toàn biến mất khỏi mini album thứ 2, cơ mà chẳng thấy ai nêu ý kiến gì.
└Nói thật, tôi thành anti mất.
└Khoan, hát là một chuyện, màn nhảy phối hợp của nhóm lại là chuyện khác cơ.
└Vì kỹ năng tệ đó.
└Tôi nghĩ có người sẽ đạt nhiều thành công hơn nếu gia nhập công ty lớn. Kỹ năng cá nhân của một số trong đó không tệ đến thế.
└Vì sao nhóm này lại ra mắt?
└Đúng vậy, không nên ra mắt nhóm có đội hình đông người... Đến visual cũng chẳng nổi bật.
└Không phải họ không muốn đến công ty lớn, mà là thi không đậu.

[Tôi đã đi xem Dance in the Night với tư cách khán giả, giờ tôi hiểu lý do tại sao Jeong Won Jae không thể gia nhập công ty lớn.]
Công ty quản lý xác nhận cậu ấy là main dance của nhóm, nhờ đó tin tức này bị lan truyền rộng rãi, lol.
Nếu vào nhóm khác, chắc chắn không thể tranh chức main dance.
Khi ở cùng tất cả các thành viên thì không rõ ràng mấy, nhưng lúc chỉ có hai người, vũ điệu đột nhiên đơn giản lạ lùng, bình thường vl lol.

- Hyper Kang cũng có mặt ở đó hôm qua. Có phải do kỳ comeback không?
└Không biết có phải anh ta không, nhưng chắc không sai hoàn toàn đâu haha.

- Nhưng sao tụi anti cứ chọc ghẹo Hyper thế? Visual không đẹp, kỹ năng không tốt, tôi nghĩ không cần bàn cãi thêm vì ngay từ đầu đã không mong đợi gì rồi.
└Album trước JWJ cũng là center à?
ㄴƠ, nếu thế thì, anh ta là cháu trai của chủ tịch công ty chăng?
└Các thành viên khác dễ nhìn hơn.
└Do bà không biết thôi, chỉ mỗi Jeong Won Jae thể hiện được chút tài mọn.
└Cứ thế này thì tương lai của nhóm ảm đạm lắm.
└Dù công ty cỏn con, họ vẫn tuyển được người nhỉ.
ㄴTài năng kiểu này thì hơi...

- Wow
ㄴCdm xấu tính thật đấy...

- Khi tôi xem sân khấu đó, tôi nhận ra kỹ năng của ảnh chỉ bằng một tân binh có vị trí tương ứng mới ra mắt chưa đầy 1 năm lol.
└Ai?
└Stardust DSH.
ㄴÀ. Cậu bạn này vốn giỏi sẵn mà.
└Chuyện đương nhiên, kakaka. Tôi nghĩ Doubles thính như chó thật chứ.
└Mang danh công ty lớn để làm gì, thưa ngài.
└Stardust gồm những đứa trẻ đã ra mắt sau show sống còn khốc liệt. Bạn không nên coi họ là tân binh lmao. Tất cả thành viên đều đến từ lớp A.

"Ha..." Phần bình luận khiến anh thở dài.

Thật buồn khi nhóm bị đối xử như kẻ thua cuộc, nhưng anh tức giận hơn vì có cả bình luận so sánh anh với Stardust Do Seo Han.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ