Chương 21: Tại sao anh lại sống thế này?

927 120 14
                                    

Giọng rap nhẹ nhàng của Seo Han trôi theo âm nhạc.

Đúng là tôi tập trung vào phần vocal hơn, nhưng nhờ chất giọng trầm nên cũng phù hợp với rap nữa.

Vì thế, tôi mạnh dạn chấp nhận thử thách.

Một đoạn rap nhẹ trên bầu không khí thanh xuân.
Seo Han đọc cực flow, nhả chữ mà không hề do dự.

Anh là người theo đuổi
Anh không nhớ bóng tối bao trùm khắp mọi nơi
Đây là vận mệnh
Là cơ hội thứ hai để anh quay lại sau một quảng thời gian dài
Anh không bỏ lỡ nữa
Anh thề với trời
Vì vậy hãy biết ơn và ghi nhớ cuộc đời này mãi mãi

"Waaaaaaaaah!"

Ha Jun Seo rap tiếp, sau phần rap của Seo Han.

Đối với anh, cảm giác đứng trên sân khấu luôn là lần đầu tiên dù trôi qua bao nhiêu lần diễn
Kéo ngón út, anh hứa
Không thay đổi, không bao giờ thay đổi

Mỗi câu từ, mỗi chữ. Một số người hào hứng vì lời bài hát được viết bằng tấm lòng chân thành, trong khi nhóm còn lại khóc nức nở.

Có phải vì giai điệu được phát trong bối cảnh sân khấu thơ mộng hay không, hay vì vô số ánh sáng nhấp nháy nhỉ? Seo Han cảm thấy khoảnh khắc này như giấc mơ.

"Seo Han! Jun Seo!"
"Màn ra mắt tuyệt vời!"

Ban đầu, tôi chỉ nghĩ đến việc phải làm tốt.

Một cơ hội thứ hai, tôi cảm giác nếu tôi mắc sai lầm dù nhỏ thôi, tôi cũng sẽ đánh mất tất cả cơ hội.

Tôi bị ám ảnh với kết quả. Tôi tự tin rằng mình có thể trở thành người giỏi nhất, thậm chí đến mức thay đổi hình thể trong lúc chuẩn bị thi.

Tuy nhiên.
Khi tôi thực sự đứng trên sân khấu.

'Những thứ đó không quan trọng.'

Tôi biết ơn vì được đứng trên sân khấu này.
Hãy chỉ hưởng thụ sân khấu thôi.

Nếu đây là cơ hội thứ hai, một cơ hội may mắn chỉ có một lần trong đời
Hãy tận hưởng để chúng ta không bao giờ hối tiếc

"Aaaaahhhh!"

Anh bay nhưng với không tới
Anh bơi giữa không trung

Sau khi đập tay (high five) với Ha Jun Seo, Seo Han cười bước ra trung tâm sân khấu.

"Ugh! Tôi phải làm gì đây, cục cưng!"

Những người hâm mộ thể hiện sự thân thiết như thể bạn có thể tiếp cận họ bất cứ lúc nào.

Dù chương trình chỉ mới lên sóng 2 tập nhưng có rất nhiều người ủng hộ đến.

Hôm nay không phải ngày nghỉ, thời gian còn muộn.

Mọi người đã đi bao xa để đến sân khấu này xem một màn trình diễn chỉ khoảng vài phút? Bây giờ tôi đã hiểu suy xét việc này không có ý nghĩa gì.

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ