[Seong Ji Hoo tham gia chương trình nhân dịp lễ Chuseok...]
Tôi biết Tipple không thường xuyên xuất hiện trên chương trình giải trí, có phải do anh ấy là vũ công chuyên nghiệp không?
Seong Ji Hoo vẫn chưa sẵn sàng đi một mình ư? Không phải vì anh ấy không nổi tiếng.
Khi tôi tìm hiểu, có vẻ ảnh sẽ góp mặt với một hậu bối cùng công ty. Tôi tự hỏi công ty có lập thỏa thuận nào đó với PD không.-Kiểu bán hàng có tệp đính kèm, lmao.
└Đừng nói mấy câu vô nghĩa nữa.
ㄴKakakaka.
└Nhưng dàn khách mời bị sao á? Có cả diễn viên lẫn vũ công đấy kkkkkk.
└Không phải khách mời thường trú đây chỉ là tập đặc biệt nhân dịp lễ thôi mà?
└Tôi nghĩ chỉ riêng Stardust đã đủ để thắng rồi...
└Khi tôi xem dàn khách mời, tôi thấy toàn mấy người chưa từng nghe qua tên tuổi cũng xuất hiện. Seo Han tham gia thì có sao đâu?
ㄴNgoại hình không phải vấn đề, biểu diễn với Seong Ji Hoo trên sân khấu sẽ cực kỳ thu hút sự chú ý của công chúng!-Seong Ji Hoo: Tôi chưa sẵn sàng đi show một mình.
└Do Seo Han: Em cũng vậy.
└Tui đoán mò nên các bạn tự đánh giá nhé~^_^
└Bồ thật thô lỗ.
└Ahahaha, cho bạn biết thêm, không phải do không đủ nổi tiếng~ Là vì kỹ năng còn thiếu sót đó^^
ㄴĐiên.-Trong một khoảnh khắc, tôi tưởng mình đang truy cập tweet... Có quá nhiều Dusty ở đây, nếu chỉ định viện cớ biện minh, hãy vào xem trang nhật ký cá nhân của bạn đi.
└Đúng, tự xem trang cá nhân của bạn đi.-Anti đang phát rồ...
└Có vẻ là cùng một người bởi cách nói chuyện giống nhau lắm.
└Họ có thấy xấu hổ khi làm vậy với một đứa trẻ không nhỉ?-Ha, dù sao thì, khi anti điên cuồng bình luận ác ý thì Seo Han của chúng ta đang tập luyện riêng với tiền bối Ji Hoo~
└Seo Han được đăng trên trang Insta của tiền bối Seong Ji Hoo, tus chúng tôi đang luyện tập.
ㄴWa, thật sao?
ㄴWow, dễ thương một cách điên rồㅠㅠ
ㄴTrước mặt đàn anh, bé là chú hamster yên tĩnh nhất thế giớiㅠㅠ
ㄴSeo Han trong ảnh của Ji Hoo thật sự rất đẹp trai. Bạn có thể nhìn thấy điều đó ngay lập tức.
└Con tui có khả năng đi đến đâu cũng được yêu quý."Đây có phải là chuyện có thật không?"
Từ qua đến giờ, cô thấy khó chịu khi thấy đám antifan nhảy nhót lăng tăng, hôm nay họ lại đăng mấy thứ vô nghĩa lên bài viết mới.
"Ha... Bực ghê."
Dusty tức giận để lại bình luận phản bác bên dưới, sau đó quay mặt đi.
Những kẻ đáng ghét đó sẽ thấy thích thú nếu cô phản ứng như họ muốn, vì vậy xem những bài viết cảm động đăng trong fandom có lợi cho sức khỏe tinh thần của cô hơn.
Ngay sau đó, bài viết của Ha Jun Seo xuất hiện trên Universe.
[Jun Seo đăng ảnh Seochi.]
Seochi ăn, Seochi uống 6 shot Americano, Seochi đắp chăn, Seochi xem phim, Seochi ngắm cây xương rồng của Kang Si Woo...Jpg Seochi chán ghét nhìn Jun Seo.-Biểu cảm của Seochi kiểu như đang dần thối rữa hahaha. Cứ tưởng tượng thấy khuôn mặt Seo Han chồng lên Seochi làm tui buồn cười quá.
-Seo Han trả lời bài viết của Jun Seo.-Ảnh ngọt ngào quá hahahaha, mau buông tha cho Seochi đi hahahaha, không hổ là Ha Jun Seo! Anh yêu búp bê đến vậy sao?
└Bây giờ Seochi là của chung rồi, cả nhóm đều thích trêu Seo Han.
└Jin Se Hyun đăng một bức ảnh đi dạo cùng Seochi trong phòng chat riêng của nhóm kakakakakaka.
└Thật tuyệt nếu tôi biến thành Seochi... được bao quanh bởi những anh chàng đẹp trai...
└Kiếp sau, tôi phải sinh ra làm Seochi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
General FictionNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...