[Lịch trình phát hành bài hát fansong của The Core bị hoãn]
Không thể tin được...
Các con tôi đã thông báo trên live... Làm thế quái nào mà bọn khốn KJ có thể công bố sai thông tin về ngày phát hành trong báo chính thức nhỉ?? LOL
Bọn trẻ đã đọc báo và phát hiện ra.
Tôi... Sao tôi có thể đợi tới một tuần đây? ㅠㅠ-Hừm, không phải họ cố tình trì hoãn phát hành fansong sao? Đó là những gì tôi nghĩ sau khi xem video giải thích của bọn trẻ.
ㄴƠ? Vì sao?
ㄴCó lý do nào để trì hoãn không?
ㄴCó, vì trùng với lịch trình fansong của Stardust? Hahahahahahaha? Không thể nào, có thể bạn chưa biết, Stardust không chỉ phát hành mỗi fansong mà là nguyên mini album.
ㄴCó vẻ Dusty tự ti quá nhỉ, lmao. Quay về fandom của đằng ấy đi^^-Tôi nghĩ do lịch trình quá dày đặc nên công ty đã nhầm lẫn.
ㄴHai tuần trước, khi tôi đọc tin tức đó, tôi có cảm giác họ không thực sự đang sáng tác một bài hát tặng Fan.
└Tôi nghĩ KJ đang bắt nhóm hoạt động quá sức, khiến lịch trình của lũ trẻ bị xáo trộn.
└Mới dừng quảng bá cách đâu không lâu mà, kkkk.
ㄴCác cậu ấy cần được nghỉ ngơi, bé cưng của chị ㅠㅠ-Nhiều nhất cũng chỉ một tuần thôi, cùng nhau đợi nhé...
ㄴTất cả chúng ta đều nắm tay nhau, cùng nhau cố gắng.
ㄴĐồn í
└Sai chính tả kìaNgày phát hành bài hát Fansong của The Core dự kiến ra mắt cùng ngày với nhóm tôi. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trong nội bộ công ty đó nhưng cuối cùng nó cũng bị hoãn lại một tuần.
Thời gian trôi qua thật nhanh, đã đến ngày đăng tải bài hát tặng fan của Stardust.
[2017.06.01 Fansong 'Your Dust' dự kiến sẽ được phát hành vào 5 giờ chiều (KST)]
Fan đăng nhập YouTube chờ ở kênh chính thức của Stardust từ một tiếng trước.
Dù không phải là MV chính thức nhưng fansong được lên kế hoạch phát hành dưới dạng MV lyrics.
Bài hát mới 'Your Dust' được dịch sang tiếng Hàn theo nghĩa đen là 'Bụi của bạn'. Fan hâm mộ bắt đầu gọi nó là 'Neomunji'.
(Munji: bụi mịn)
[Việc Neomunji phát hành sớm hơn so với thông báo trước đó vẫn có giá trị.]
Dusty vui vẻ bởi cơn lũ bánh gạo đổ về. Khi nhắc đến fansong, ý tôi là bài hát tặng riêng cho fan của các bé mới ra mắt khoảng một tháng? Vâng, tôi quyết định sẽ là Dusty suốt đời.[Tôi đã rất phấn khích từ lúc teaser của Neomunji được tung ra]
Thậm chí không có dòng lyrics nguyên vẹn nào nhưng tôi lập tức cảm thấy phấn khích, tôi mất trí vì beat gây nghiện.[Bài hát fansong của những chàng trai có tài năng âm nhạc tối đa]
Độ tuổi trung bình của nhóm là 19,7. Tất cả thành viên đều có khả năng sáng tác, hòa âm và viết lời. Cả nhóm thậm chí còn trao tình yêu hoàn mỹ dành cho fan của họ. Nếu tham gia ngay bây giờ, bạn gần như sẽ trở thành fan bán-debut, vậy lý do gì khiến bạn không trở thành Dusty từ hôm nay???
Hỏi nghiêm túc đấy, vì sao bạn không gia nhập Dusty?
Những đứa trẻ không thể chịu đựng được dù chỉ xa fan một lúc, vì thế chúng tự sáng tác bài hát tặng riêng cho fan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol Nam
Tiểu Thuyết ChungNhóm nhạc thần tượng hàng đầu - Stardust có các thành viên dần biến mất như cát bụi. Group từng có bảy thành viên kết thúc với bốn thành viên... "Không phải thành viên mới cũng tệ lắm à?" Ngay cả maknae được tuyển thêm cũng vướng vào tranh cãi gay g...