Chương 142:

195 40 5
                                    



"Seo Han, chúng ta có nên bắt đầu bằng sự căng thẳng tột độ với vòng quay đầu tiên không?" Cha Seong Bin cười đề nghị. Anh chàng nói như vậy bởi anh cực kỳ may mắn khi chọn được Hongdae, Dance Challenge và sexy cùng một lúc.

[Thử thách nhảy sexy ở Hongdae.]

Có ai ghen tị không? Tôi nuốt nước bọt, nhìn lên bánh xe lớn.

"Ha... Lo quá đi."

Như đã nói trước đó, độ khó của nhiệm vụ tuỳ thuộc vào vòng quay đầu tiên.

Chỉ cần xem ví dụ của Seo Ha Im bạn sẽ thấy rõ điều đó. Sau khi quay bánh xe roulette, sự vui vẻ của anh ấy nhanh chóng tuột dốc.

Seo Ha Im gầm nhẹ tỏ vẻ anh vẫn không thể tin nổi: "Không thể nào, sao lại là omakase ở trên núi chứ..."

"Đầu bếp sẽ leo núi với anh hả?"

"À, chúng tôi không thể đưa một người như vậy lên núi được. Thay vào đó, đội ngũ chuyên nghiệp nhất của chúng tôi... PD trẻ nhất sẽ đảm nhận!"

"...Đây có phải chuyện có thật không?"

PD làm món sushi gì? Dù sao thì đội ngũ sản xuất vẫn khẳng định họ biết làm omakase.

"Hiếm lắm mới được thưởng thức một bữa ăn nhiều món thủ công trên núi đấy."

"Ha Im, tớ ghen tị!"

Trong khi Jin Se Hyun chế nhạo Seo Ha Im, cuộc phỏng vấn diễn ra một cách tự nhiên của Kang Si Woo thu hút sự chú ý của mọi người.

"Ừm. Seo Han, em muốn đi đâu?"

Một vài lựa chọn tệ nhất vẫn còn đó, tệ đến mức thảm hơn cả omakase trên núi, nó khiến tôi trầm ngâm.

Không, tôi chỉ cần tránh một chỗ. Tôi cẩn thận mở miệng: "Em hy vọng không phải Biển Đông."

Ngay lúc đó, tôi nghe thấy staff phía trước lẩm bẩm.

Đôi mắt của Ha Jun Seo mở to khi anh bắt gặp khẩu hình miệng của người đó.

"Hả? Ban đầu ekip muốn tới núi Hallasan ư?"

"Địa điểm nọ bị huỷ do vấn đề ngân sách."

"Seo Han à. Em suýt nữa sẽ tới tận đảo Jeju đấy."

"Sao anh lại nói như thể đó là chuyện của người khác vậy!"

Tới lượt Jin Se Hyun quay bánh xe, tôi chắc chắn sẽ trả thù.

Tôi nghiến răng quay.

"Ttuuut!"

Tiếng bánh xe thứ nhất chạy như máy cày.

"Làm ơn..."

Dù có là trên núi cũng được.

"Chỉ cần không phải biển Đông!"

Tuy nhiên.

Vì lý do nào đó, bánh xe bắt đầu xoay rất nhanh.

"Em đã dùng rất nhiều lực sao?" Tôi nuốt nước bọt, nhìn lên bảng nơi mũi tên đang chỉ.

Lướt qua nơi Cha Seong Bin vừa chọn là Hongdae rồi, ga Gangnam cũng qua luôn...

Ha? Có ai lo lắng như tôi không?

Stardust Project - Tôi Trở Thành Thành Viên Trẻ Tuổi Nhất Nhóm Nhạc Idol NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ